Mối quan hệ giữa Mourinho và Ed Woodward trên bờ vực phá sản

Mối quan hệ giữa người đặc biệt Mourinho và Ed Woodward được cho là đang trên bờ vực phá sản. Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ này rơi vào bế tắc chính là tình hình chuyển nhượng của CLB Man United ở mùa hè năm nay.

 

Mùa hè năm nay, MU mới chi ra 82.70 triệu euro để chiêu mộ tân binh. Trong khi đó, West Ham đã chi đến 95 triệu euro và Liverpool chi đến 182.20 triệu euro. Trước khi bước vào mùa giải năm nay, người đặc biệt đã yêu cầu đến 5 mục tiêu chuyển nhượng nhằm tăng hỏa lực cho MU mùa tới. Tuy vậy, những mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang yêu cầu dường như chưa được đáp ứng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đội chủ sân Old Trafford thừa sức đáp ứng yêu cầu của Mourinho. Dẫu vậy, sau 2 mùa giải đổ núi tiền vào thị trường chuyển nhượng, Woodward không muốn tiếp tục dốc thêm nhiều hầu bao, và điều này làm Mourinho không khỏi choáng váng.

Thất bại 1-4 trước Liverpool được cho là lời cảnh tỉnh của Mourinho gửi đến BLĐ MU trong việc chuyển nhượng ở mùa hè năm nay. MU ngay lập tức đưa ra những phàn nàn cho công tác chuyển nhượng. uy nhiên, có vẻ như vị phó chủ tịch 46 tuổi này chẳng bận tâm tới những lời nói của Mourinho khi vẫn giữ vững lập trường: M.U phải bán trước khi mua.

Top 10 CLB Ngoại hạng Anh chi tiêu mạnh nhất đến thời điểm hiện tại

Mourinho dĩ nhiên có cái lý của mình khi đội hình MU hiện tại rất khó để giúp ông có được danh hiệu. Tuy nhiên, việc đã chi tiêu quá nhiều ở 2 mùa trước mà không có hiệu quả khiến ông đang chuốc họa vào thân. Hiện tại, các nhà cái tại châu Âu đã tăng cược cho khả năng Mourinho bị sa thải. Điều đó cũng hoàn toàn có thể xảy ra trong bối cảnh mối quan hệ giữa Mourinho và Ed Woodward trên bờ vực phá sản như hiện tại.

KHẢ HÂN

Related posts