2 mục tiêu mà HLV Thomas Tuchel nhắm đến để gia cố hàng thủ Chelsea

Dù mới tiếp quản Chelsea chưa lâu, nhưng HLV Thomas Tuchel đang nhắm đến những mục tiêu để gia cố hàng thủ của Chelsea ở mùa giải tới. Hiện tại, 2 mục tiêu tại Bundesliga là Dayot Upamecano của RB Leipzig và Niklas Sule của Bayern Munich chính là những ưu tiên hàng đầu.

Dưới thời của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã giành được những kết quả khá tốt ở 2 trận đấu đã qua. Tuy vậy vẫn còn rất nhiều điểm yếu mà Chelsea cần cải thiện nếu muốn cạnh tranh danh hiệu tại các giải đấu mà The Blues tham dự. Hàng thủ chính là một trong những điểm yếu khi các trung vệ của Chelsea không cho thấy sự chắc chắn khi Thiago Silva sẽ bước sang tuổi 37 năm nay. Chính vì vậy, một danh sách dài các ứng viên đang được HLV Thomas Tuchel nhắm đến bao gồm Niklas Sule, David Alaba và Dayot Upamecano .


Theo tờ Bild Sule, cầu thủ 25 tuổi đang là mục tiêu số 1 của Chelsea. Tuyển thủ Đức đã ra sân 8 trận tại giải đấu và chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng của anh ấy. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich rất muốn giữ chân tài năng của họ, đặc biệt là khi họ chuẩn bị mất Alaba vào mùa hè. Tuyển thủ Áo hết hợp đồng và Chelsea là một trong những câu lạc bộ đang cạnh tranh để giành chữ ký của anh ấy. Real Madrid là đội yêu thích ký hợp đồng với siêu sao này sau khi chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận ngôi sao có khả năng ra đi ‘99,9%’.

Và Dayot Upamecano của RB Leipzig cũng đang thu hút sự quan tâm từ Tuchel. Trung vệ này có điều khoản giải phóng 38 triệu bảng trong hợp đồng.

Mới đây, người đại diện của Upamecano tiết lộ hai câu lạc bộ Premier League đang cạnh tranh bản hợp đồng với anh ấy. Volker Struth nói với Sport1 : “Điều khoản giải phóng đã được đồng ý vì cầu thủ quyết định muốn thực hiện bước tiếp theo vào một thời điểm nào đó. Rất có thể xảy ra vào mùa hè. Chưa có quyết định cuối cùng. Xu hướng anh ấy rời câu lạc bộ vào mùa hè là rất cao. Điều khoản giải phóng là 38 triệu bảng. Đó là một số tiền điên rồ trong thời kỳ coronavirus. [Ngoài Bundesliga] chỉ có giải đấu của Anh đang được xem xét. Các câu lạc bộ Tây Ban Nha đủ điều kiện hiện không có khả năng tài chính để làm như vậy. Không có gì bí mật khi có hai CLB quan tâm từ Premier League. Một quyết định sẽ được đưa ra và công bố trong vài tuần tới.”

Related posts