Lý do chính thức khiến Ronaldo quyết chia tay Real

Cristiano Ronaldo đã gây sốc khi chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus vào mùa Hè vừa qua. Lúc anh ra đi, Ronaldo là người đã đem về vô số danh hiệu cho Kền kền trắng nhưng không có được 1 buổi lễ tri ân những đóng góp của mình. Mới đây, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình, cựu sao Real đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do khiến anh quyết định chia tay đội bóng mình đã làm nên tên tuổi sau 9 năm. Sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 4 với Real, Ronaldo đã hy vọng sẽ có một bản hợp đồng mới cùng mức lương tương xứng với khả năng của mình. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez không đồng ý về việc tăng lương và rao bán anh nếu có đội bóng nào trả giá đủ cao.

Ronaldo chia sẻ: “Mọi thứ ở Real đều đã thay đổi. Tôi chỉ thấy mình được tôn trọng trong khoảng từ 4-5 năm đầu tiên khoác áo đội bóng này. Còn sau đó, mọi chuyện đã thay đổi, nhất là với Perez. Ông ta luôn tỏ ra rằng tôi không còn thuộc về nơi này nữa. Điều đó là lý do lớn nhất để tôi ra đi. Những trang báo đã viết về việc tôi đòi rời đi. Tôi không phủ nhận điều này. Thế nhưng Perez không hề muốn giữ tôi ở lại. Nếu là vì tiền, tôi đã chọn đến Trung Quốc chứ không phải là Juventus. Tôi đến Ý là vì đội bóng này thực sự cần và muốn có tôi.”

 

Related posts