Liverpool cấm Barca mua cầu thủ của mình đến 2021

Philippe Coutinho là cầu thủ gần nhất chuyển từ Liverpool sang Barca. Để ngăn chặn việc Barca thường xuyên rút ruột, The Kop đã cài điều khoản Barca sẽ không được mua cầu thủ của mình đến hết 2020.

Trong những năm qua, những ngôi sao của Liverpool thường xuyên chuyển đến để cập bến Barca. Chúng ta có thể kể tên những Javier Mascherano, Luis Suarez rồi Coutinho. Đó đều là những trụ cột và sự ra đi của họ ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức mạnh và lối chơi của Liverpool. Để tránh tình trạng chảy máu tài năng này, The Kop được cho là đã cài điều khoản cấm Barca mua cầu thủ của mình đến hết 2020. Dĩ nhiên đây là điều khoản đơn phương và nếu Liverpool muốn bán cầu thủ cho Barca thì vẫn được.

Chính vì vậy những ngôi sao hàng đầu của Liverpool hiện tại như Salah, Mane… có muốn chuyển đến Barca cũng phải đến hết 2020 nếu The Kop không muốn bán. Đây là một điều khoản khá đặc biệt nhưng cho thấy tầm nhìn xa và tham vọng của The Kop trong những mùa giải tới. Mùa giải năm nay, Liverpool đang cho thấy tham vọng của mình ở những đấu trường quan trọng như Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Related posts