Có Messi, tiền vệ Barca vẫn sợ hãi khi nói về M.U

Đang thăng hoa tại La Liga, Barcelona vẫn phải hết sức thận trọng ở đại chiến M.U vào ngày 11/4 sắp tới ở vòng tứ kết Champions League. Một trong số những sao Barca đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ là tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic.

Chia sẻ trên GQ Magazine, Rakitic cho biết: “Chúng ta đều thấy được M.U mạnh thế nào. Các đội nước Anh hiện tại đều có thực lực thật sự. M.U đang có được những kết quả tốt, họ còn ghi 3 bàn tại Paris, đó là điều khó tin. Bạn phải tôn trọng M.U vì màn trở lại ngoạn mục đó. Đó là một CLB có được tính tổ chức và chiến đấu rất cao. Họ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Tôi rất tôn trọng người Anh vì niềm đam mê họ dành cho bóng đá. Các SVĐ tại đó đều kín khán giả ở bất kì trận nào. Bạn phải biết rõ thực lực của mình, và HLV mới của họ (Solskjaer) hiểu rõ điều đó. Rất nhiều đội bóng muốn đá như Barca, kiểm soát bóng triệt để. Tuy nhiên, nếu kiểm soát mọi thứ mà vẫn thua cuộc, nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi sẽ không hài lòng về điều đó”.

Messi là cái tên có thể khiến hàng thủ M.U phải e sợ. M10 liên tiếp nổ súng và phá kỉ lục về số bàn thắng ở những vòng gần đây. Dựa vào những Jones, Smalling hay Lindelof là không đủ để phong tỏa Messi. Nói về Rakitic, anh vẫn là trụ cột của Barca, sát cánh cùng Messi trong phần lớn thời gian ở mùa giải này. Anh đã thi đấu 29 trận tại La Liga và 8 trận tại Champions League. Ở cả 2 đấu trường này, tiền vệ Croatia đều đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến hơn 91%. Anh cũng góp 6 pha kiến tạo tính từ đầu mùa.

Cách đây ít ngày, Mundo Deportivo tiết lộ Barca sẵn lòng để Rakitic ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro. M.U là một trong số những đội bóng từng khao khát sở hữu mẫu tiền vệ giàu kinh nghiệm như Rakitic. Tuy nhiên, chưa bao giờ tiền vệ này bày tỏ ý định muốn rời sân Camp Nou. Hợp đồng hiện tại của Rakitic với Barca sẽ hết hạn vào mùa Hè 2021.

VT

Related posts