Solskjaer nói lên sự thật đau lòng với fan M.U

HLV Solskjaer thừa nhận Manchester United sẽ phải rất nỗ lực ở mùa giải kế tiếp. Quỷ đỏ hiện gần như đã hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. M.U đang trong cuộc đua cùng Arsenal, Chelsea và Tottenham để tranh một suất vào top 4.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham đêm nay, HLV Solskjaer nói lên sự thật khiến nhiều fan M.U cảm thấy đau lòng: “Chúng tôi phải trở thành những kẻ thách thức ở mủa giải sau. Liverpool và Man City đang ở đảng cấp quá xa chúng tôi hiện tại. Đây là một nhiệm vụ khó khăn, không đơn giản như việc chèo thuyển đi trên một dòng sông. Tôi rất thực tế và không ảo tưởng khi nói về đội bóng của mình. Mùa Hè tới, chúng tôi sẽ đánh giá lại chất lượng nhân sự. Sẽ có những quyết định khó khăn được đưa ra. Tôi rất muốn nhìn thấy những cầu thủ tiến bộ hơn, tương tự Fred và McTominay hiện tại. Họ đã chơi tốt trước Barcelona. Đó là những gì chúng tôi kì vọng. Các cầu thủ phải biết không sợ hãi khi đương đầu với thách thức. M.U không thể lúc nào cũng chiến thắng 5-0, mọi chuyện chẳng bao giờ dễ dàng như thế”.

Solskjaer cũng xác nhận trợ lý Mike Phelan sẽ làm việc cùng ông trong tương lai sau khi có tin đồn cho rằng, vị trợ lý này đã có mâu thuẫn với ban lãnh đạo. Solsa cho biết: “Tôi muốn Mick hỗ trợ và san sẻ công việc cùng. Ông ấy còn hơn cả một trợ lý tại M.U. Mick là một người tốt và tôi muốn có ông ấy bên cạnh”.

Solskjaer cũng xác nhận Ander Herrera sẽ vắng mặt ở trận gặp West Ham vào đem nay vì dính chấn thương trong buổi tập. Đồng thời, HLV người Na-Uy cũng khẳng định chuyện vắng mặt của Herrera không liên quan gì đến việc sắp rời M.U. “Có thể cậu ấy lo lắng cho tương lai của mình. Cũng vì lẽ đó mà Herrera đã không tập trung và dính chấn thương. Những gì tôi biết là cậu ấy vẫn tập luyện chăm chỉ để mau chóng trở lại nhất có thể. Tôi không thể nói gì xa hơn, cậu ấy vẫn giành tối đa sự tập trung để hồi phục sức khỏe. Cậu ấy thích được ra sân thi đấu và chúng tôi cũng muốn tạo điều kiện”.

VT

Related posts