Bruno Fernandes muốn cống hiến nhiều hơn cho CLB

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại Premier League. Sau khi trở thành cầu thủ thứ 20 của MU có được giải thưởng này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ.

Chuyển đến Old Trafford từ tháng 1, Bruno Fernandes ngay lập tức tạo được dấu ấn đậm nét của mình với những màn trình diễn chói sáng. Thi đấu năng nổ, biết tận dụng những khoảng trống trước hàng thủ đối phương và giúp các đồng đội hồi sinh. Kể từ khi Bruno khoác áo MU, đội bóng này trải qua mạch bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mới đây, Bruno Fernandes đã chính thức nhận giải thưởng CTXS nhất tháng 2 của Premier League. Đây là cầu thủ thứ 20 của MU có vinh dự nhận được giải thưởng này, bằng với kỷ lục do Arsenal đang nắm giữ. Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng này, Bruno cho biết anh cần cống hiến nhiều hơn cho CLB bởi đây thực sự là giấc mơ của anh : “Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, đó là một giấc mơ được chơi cho Man United và được có mặt ở Old Trafford là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi . Tôi rất vui khi được ở đây và đối với tôi, điều quan trọng nhất là bóng đá. Tôi nghĩ rằng tôi đang ở đúng câu lạc bộ và chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đã làm rất tốt trong những trận đấu cuối cùng nhưng tôi nghĩ, với những cầu thủ chúng tôi có trong đội, chúng tôi sẽ làm tốt hơn nhiều. Khi bạn đến một câu lạc bộ mới, bạn luôn muốn ghi bàn và bàn thắng đầu tiên thật đặc biệt. Không quan trọng là bàn thắng được ghi như thế nào, nhưng giá trị của bàn thắng quan trọng như thế nào. Tôi rất hài lòng với sự khởi đầu của mình, nhưng từ giờ tôi cần phải cống hiến nhiều hơn, để trở nên tốt hơn.”

Fernandes là cầu thủ thứ bảy được vinh danh mùa này, sau Teemu Pukki, Aubameyang, Jamie Vardy, Sadio Mane, Trent Alexander-Arnold và Sergio Aguero.

Related posts