AC Milan không rời mắt khỏi Vua phá lưới Asian Cup 2019

Màn trình diễn ấn tượng của Almoez Ali tại Asian Cup 2019 đã được nhiều đội bóng châu Âu chú ý. Trong đó, AC Milan đang theo dõi sát sao tiền đạo người Qatar.

Tại Asian Cup 2019, Almoez Ali là nhân tố quan trọng hàng đầu giúp Qatar lên ngôi vô địch. Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 ẵm “cú ăn ba” của giải đấu với chức vô địch, danh hiệu Vua phá lưới cùng giải Cầu thủ hay nhất. Tiền đạo 22 tuổi thể hiện sự vượt trội khi ghi được 9 bàn thắng sau 7 trận và khả năng săn bàn của anh khiến cả châu Á ngập tràn lời tung hô. Màn trình diễn quá ấn tượng của Ali trên đất UAE vừa qua cũng giúp anh lọt vào mắt của nhiều đội bóng lớn, trong đó có AC Milan.

Theo đó truyền thông Ý đưa tin lãnh đạo AC Milan đã gửi tuyển trạch viên đến UAE để theo dõi giải đấu và đặc biệt giành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao của Qatar Almoez Ali. Hiện nay Ali đang chơi bóng cho CLB Al-Duhail tại giải quốc nội, ghi được 18 bàn sau 56 trận cho đội bóng này từ năm 2016 đến nay. Trước đó anh từng khoác áo CLB LASK Linz của nước Áo và CLB Cultural Leonesa của Tây Ban Nha. Riêng tại ĐT Qatar, anh chơi với phong độ chói sáng, chỉ mất 35 trận để đóng góp 19 bàn cho tuyển quốc gia Tây Á này.

Nếu như AC Milan chiêu mộ thành công Almoez Ali, tiền đạo người Qatar sẽ hợp cùng Krzysztof Piatek và Patrick tạo thành hàng công vô cùng lợi hại của đội bóng Ý trong những năm tới.

A.N

Related posts