Arsenal sẽ “thanh lý” rất nhiều cái tên trong phiên chợ Hè 2019

Tờ London của nước Anh mới đây đưa tin nhiều khả năng Arsenal có cuộc cách mạng lớn về nhân sự ở phiên chợ Hè này. Theo đó đội chủ sân Emirates có thể thanh lý rất nhiều cái tên.

Sau khi chia tay Sven Mislintat, Arsenal được cho là sắp chào đón Monchi trong vai trò Giám đốc thể thao. Nếu điều này trở thành sự thật thì Pháo Thủ thành London nhiều khả năng sẽ có những thay đổi lớn về mặt nhân sự ngay phiên chợ Hè này. Cộng với đó là việc Arsenal đang có dấu hiệu chững lại về phong độ hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu nên HLV Unai Emery muốn cải tổ lại đội hình, ngay trong phiên chợ Hè tới đây.

Tờ London cho biết vị trí thủ môn là nơi Arsenal muốn thay đổi nhân sự trước hết. Hiện nay Bernd Leno đang là thủ môn số 1 của Pháo Thủ. Sau đó đến Petr Cech, nhưng thủ môn người CH Séc sẽ chia tay đội chủ sân Emirates vào cuối mùa này. Ngoài ra thủ thành Ospina có thể được Napoli hỏi mua đứt sau quãng thời gian cho mượn có màn thể hiện tốt.

Ở hàng phòng ngự, trung vệ 35 tuổi Lichrsteiner không còn đóng góp nhiều cho đội bóng dù đang hưởng mức lương khá cao là 90.000 bảng/tuần. Ngoài ra cả Nacho MonrealCarl Jenkinson đều không nằm trong diện được Arsenal giữ lại. Ngoài ra lãnh đạo Pháo Thủ còn muốn bán Calum Chambers để thu lại một khoản tiền bất vào khoảng 15 đến 20 triệu bảng bất chấp cầu thủ người Anh vẫn còn đến 3 năm hợp đồng. Trong khi đó Shkodran Mustafi cũng có thể bị thanh lý. Anh được HLV Arsene Wenger mua về vào 3 năm trước, hiện hưởng lương 90.000 bảng/tuần nhưng vẫn chưa thật sự có đóng góp đáng kể cho đội chủ sân Emirates.

Còn ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng Mesut OzilMohamed Elneny sẽ ra đi vì không được HLV Unai Emery trọng dụng. Một cái tên khác thi đấu ở tuyến giữa Arsenal cũng không đảm bảo được tương lai của mình là Denis Suarez, bản hợp đồng hỏi mượn từ Barca của Pháo Thủ. Trên hàng công, Aubameyang và Lacazette đang là trụ cột còn Danny Welbeck thường xuyên ngồi dự bị và tiền sử dính chấn thương nên nhiều khả năng cũng bị đẩy đi. Ngoài ra, tiền đạo Takuma Asano, hiện đang là bản hợp đồng cho mượn của Arsenal tại Hannover 86 cũng sẽ bị bán đi trong phiên chợ Hè này.

A.N

Related posts