Chiangrai United vs Chiangmai FC – Tip kèo bóng đá – 18h00 ngày 28/07/2019 – Thai League – Giải Ngoại hạng Thái Lan 2019

Tip kèo bóng đá Chiangrai United vs Chiangmai FC – 18h00 ngày 28/07/2019 – Thai League – Giải Ngoại hạng Thái Lan 2019

Tuần này, vòng 20 giải Ngoại hạng Thái Lan sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn, trong đó có cuộc đối đầu giữa Chiangrai United vs Chiangmai FC. Khách quan đánh giá, đây là trận đấu có sự chênh lệch về thành tích, phong độ và điểm mạnh đang nghiêng về phía đội chủ nhà. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Chiangrai United hiện có 33 điểm, xếp vị trí số 4 và chỉ thua kém đội xếp thứ 3 về hiệu số bàn thắng bại. Do đó, đội chủ nhà đang rất quyết tâm chiến thắng trước Chiangmai FC để vươn lên đứng top 3 trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ này không quá khó khăn bởi Chiangmai FC hiện là đội bóng thi đấu kém hiệu quả, với chỉ 17 điểm có được, xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Tấm vé xuống hạng gần như đã nằm chắc trong tay đội khách và tinh thần thi đấu của họ trong trận này chỉ là thủ tục.

Về phong độ thi đấu, Chiangrai United thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận trong 5 lần ra sân gần nhất. Trên sân nhà, phong độ của họ ổn định hơn khi không thua 4/5 trận gần nhất, không thua 8/10 trận gần đây. Đây là một phong độ ổn định và xứng đáng với vị trí số 4 mà đội chủ nhà đang có trên bảng xếp hạng. Bên kia chiến tuyến, Chiangmai FC thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất; tỷ lệ thắng kèo đạt 60%. Tuy nhiên, họ toàn thua 4/5 trận du đấu sân khách gần nhất, thua 8/10 trận gần đây. Với lối chơi đơn giản cùng sự thiếu tập trung nơi các hàng tuyến, dù mùa giải đã đi qua 19 trận thì Chiangmai FC vẫn không thể ổn định đội hình. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com cho rằng Chiangrai United sẽ tận dụng tốt mọi điểm mạnh và ghi điểm trọn vẹn trước Chiangmai FC trong trận đối đầu tuần này.

Dự đoán kết quả trận Chiangrai United vs Chiangmai FC

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 2 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 3 – 0

 

Related posts