Chonburi FC vs Bangkok United FC – Tip kèo bóng đá – 19h00 ngày 31/07/2019 – Thai-League – giải Ngoại hạng Thái Lan 2019

Tip kèo bóng đá Chonburi FC vs Bangkok United FC – 19h00 ngày 31/07/2019 – Thai-League – giải Ngoại hạng Thái Lan 2019

 

Chonburi FC vs Bangkok United FC là trận đối đầu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu số 21 giải Ngoại hạng Thái Lan. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Chonburi FC xếp vị trí thứ 9 với 26 điểm có được. Họ kém hơn đội khách Bangkok United FC 8 điểm và 5 bậc xếp hạng. Không chỉ kém hơn về thành tích hiện tại, thành tích đối đầu cũng đang có bất lợi cho đội chủ nhà. Thống kê 10 trận đối đầu gần nhất, Chonburi FC thắng 3, hòa 2 và thua 5 trận trước Bangkok United FC; tỷ lệ thắng kèo đạt 60%. Tuy không có điểm tựa sân nhà song với thành tích này Bangkok United FC hoàn toàn có thể tự tin trong chuyến du đấu tuần này.

Về phong độ thi đấu, Chonburi FC vs Bangkok United FC là hai đội có phong độ ổn định trong thời gian gần đây, thậm chí tốt hơn những gì cả hai đã thể hiện trước đó rất nhiều. Đội chủ nhà thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận ra sân gần nhất; tỷ lệ thắng kèo đạt 60%. Trên sân vận động Chonburi, đội chủ nhà đã không thua 5/5 trận ra sân gần nhất; trong đó có 3 chiến thắng cả về tỷ số và tỷ lệ kèo. Bên kia chiến tuyến, Bangkok United FC không thua 5/5 trận ra sân gần nhất, trong đó thắng 2 và hòa 3 trận. Thành tích sân khách cũng không tồi khi Bangkok United FC thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 trong 5 trận gần đây; tỷ lệ thắng kèo đạt 60%. Với phong độ hiện tại, Chonburi FC vs Bangkok United FC hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn tại vòng đấu số 21 Thai League giữa tuần này. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com nghiêng nhận định về một trận cầu chia điểm và cho rằng kết quả hòa là kết quả trọn đẹp cho cả Chonburi FC vs Bangkok United FC lúc này.

Dự đoán tỷ số trận Chonburi FC vs Bangkok United FC

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 1 – 1

 

Related posts