Club Brugge vs KSK Heist – Tip kèo bóng đá – 23h00 ngày 23/06/2019 – International friendly 2019 – Giao hữu quốc tế 2019

Tip kèo bóng đá Club Brugge vs KSK Heist – 23h00 ngày 23/06/2019 – International friendly 2019 – Giao hữu quốc tế 2019

Club Brugge vs KSK Heist là hai đội bóng duyên nợ, đem đến nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn cho người hâm mộ và giới đầu tư trước đây. Thống kê quá khứ, 2 đội đã từng 6 lần gặp nhau trong khuôn khổ các trận đấu giao hữu quốc tế và phần thắng đang nghiêng về Club Brugge. Đội chủ nhà thắng 4, hòa 1 và chỉ để thua 1 trước KSK Heist; tỷ lệ thắng kèo là 2/3 trận mở kèo. Đây là một điểm tựa rất lớn cho Club Brugge tự tin, cống hiến và giành chiến thắng trước KSK Heist trong trận tuần này.

 

Về phong độ thi đấu, Club Brugge đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng khi toàn thắng 5/5 trận ra sân gần nhất, tỷ lệ thắng kèo lên đến 80%. Với dàn đội hình nhiều sao số và tinh thần thi đấu tập thể nhiệt huyết, nhất là khi được chơi trên nhà, phong độ của họ luôn đạt đỉnh cao. Trên sân nhà, dưới sự cổ động của hàng nghìn cổ động viên, Club Brugge toàn thắng 3/3 trận gần nhất, trong đó có 2 cách biệt 2 bàn không gỡ. Với thành tích này, không có gì khiến Club Brugge phải lo ngại trong trận tiếp đón KSK Heist tuần này. Khách quan thì KSK Heist đang kém nhiệt hơn, họ không thắng 2/5 trận ra sân gần nhất, không thắng 4/5 chuyến du đấu gần đây. Dàn cầu thủ chất lượng tuy nhiên thiếu sự gắn kết là nguyên nhân chính khiến phong độ của Club KSK Heist không cao. Theo tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com nghiêng sự lựa chọn về phía đội chủ nhà và cho rằng họ sẽ thắng trận trong trận đấu tuần này.

Dự đoán tỷ số trận Club Brugge vs KSK Heist

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 0 – 0
Dự đoán tỷ số cả trận: 2 – 0

 

Related posts