Dược Nam Hà Nam Định vs Hoàng Anh Gia Lai – Tip kèo bóng đá – 17h00 ngày 04/08/2019 – V-League – Giải VĐQG Việt Nam 2019

Tip kèo bóng đá Dược Nam Hà Nam Định vs Hoàng Anh Gia Lai – 17h00 ngày 04/08/2019 – V-League – Giải VĐQG Việt Nam 2019

Dược Nam Hà Nam Định vs Hoàng Anh Gia Lai là cuộc chạm trán vòng 19 V-League 2019. Khách quan đánh giá thì Dược Nam Hà Nam Định đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp tại V.League với với trí thứ 5 sau 18 vòng đấu. Ấn tượng mạnh trong thành tích đó là chuỗi trận bất bại trên sân nhà khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng có 7 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận từ đầu mùa giải. Điểm tựa sân Thiên Trường với đông đảo cổ động viên là điều không thể phủ nhận. Và dù phải tiếp đón một Hoàng Anh Gia Lai đang trên đà hồi sinh thì 3 điểm chắc chắn vẫn rất rộng mở cho đội chủ nhà trận này.

Bên kia chiến tuyến, Hoàng Anh Gia Lai hiện xếp vị trí số 10 với 22 điểm có được. Phong độ hiện tại của họ tương đối tốt. Kể từ sau trận hòa kiên cường 1-1 ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC, đội bóng phố Núi có thêm 2 chiến thắng liên tiếp để tạm rời xa nhóm nguy hiểm. Tại vòng 18 vừa qua, dù phải làm khách trên sân Thanh Hóa, nhưng thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã có được chiến thắng nhờ vào khoảnh khắc tỏa sáng của Xuân Trường và Minh Vương. Trong quá khứ, Dược Nam Hà Nam Định đã toàn thua 3/3 lần gần nhất gặp Hoàng Anh Gia Lai. Do đó, người hâm mộ đội bóng phố Núi vẫn đang rất hy vọng vào chuyến hành quân của các con cưng tuần này. Giới chuyên môn nhận định, đây sẽ là trận đấu đôi công hấp dẫn với những pha bóng sòng phẳng. Tuy nhiên, tham khảo ý kiến các chuyên gia bóng đá, worldcup888.com vẫn tự tin vào chiến thắng của đội chủ nhà và cho rằng Dược Nam Hà Nam Định là sự lựa chọn an toàn hơn trong trận chiến tuần này.

Dự đoán tỷ số trận Dược Nam Hà Nam Định vs Hoàng Anh Gia Lai

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 1
Dự đoán tỷ số toàn trận: 3 – 2

 

Related posts