Dược Nam Hà Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Tip kèo bóng đá – 18h00 ngày 14/03/2020 – V-League – Giải VĐQG Việt Nam 2020

Tip kèo bóng đá Dược Nam Hà Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – 18h00 ngày 14/03/2020 – V-League – Giải VĐQG Việt Nam 2020

Dược Nam Hà Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một trong những trận đấu rất được quan tâm tại V-League tuần này. Dược Nam Hà Nam Định có lý do để tiếc nuối khi ngay trận ra quân, họ đã không gặp may mắn trước các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều nhưng đội bóng sân Thiên Trường đã chơi rất khởi sắc. Tuy nhiên sự non nớt trong phòng ngự đã khiến Nam Định phải nhận thất bại. Không có điểm trong ngày ra quân nhưng Dược Nam Hà Nam Định vẫn có lý do để tin vào bộ mặt tươi sáng của đội nhà. Dàn đội hình của đội bóng này đã ổn định hơn với các gương mặt trẻ này đã dày kinh nghiệm hơn như Xuân Quyết, Đình Mạnh, Minh Tuấn hay Sỹ. Việc mua Đỗ Merlo giúp họ cải thiện được sức tấn công. Với điểm tựa sân nhà tuần này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang rất quyết tâm giành điểm để mang về tinh thần thoải mái cho các cầu thủ và mang niềm vui cho người hâm mộ.

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải hành quân xa nhà tuần này. Những gì hiện có của đội khách cũng không phải điều đơn giản. Ở trận ra quân, HLV Phạm Minh Đức đã bố trí đội hình khá chặt chẽ và họ không kém cạnh về thế trận với Viettel. Tuy nhiên, họ thua trận bởi thủ môn Quang Tuấn đã mắc sai lầm nghiêm trọng để đối phương ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại trong ngày đầu ra quân là điều quá đáng tiếc với tân binh này. Thất bại thất bại đó sẽ khiến cho đội khách nêu cao tinh thần quyết tâm hơn trong trận xa nhà tuần này. Với thực lực hiện tại của Dược Nam Hà Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, worldcup888.com đã tham khảo ý kiến các chuyên gia bóng đá và họ cho rằng lựa chọn chủ nhà thắng trận sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho các nhà đầu tư.

Dự đoán kết quả trận Dược Nam Hà Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 0 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 1 – 0

 

Related posts