Gangwon FC vs Jeonbuk Hyundai Motors – Tip kèo bóng đá – 18h00 ngày 04/08/2019 – K-League – Giải Hạng Nhất Hàn Quốc 2019

Tip kèo bóng đá Gangwon FC vs Jeonbuk Hyundai Motors – 18h00 ngày 04/08/2019 – K-League – Giải Hạng Nhất Hàn Quốc 2019

Gangwon FC vs Jeonbuk Hyundai Motors là cuộc đối đầu nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc bởi cả hai đội đang có thành tích tốt tại giải đấu năm nay. Trên bảng xếp hạng K- League hiện tại, đội chủ nhà hiện có 37 điểm, xếp vị trí thứ 4 sau 23 trận đã thi đấu. Trong khi đó, đội khách đang có 49 điểm, xếp vị trí số 2. Họ đang là đội bóng có lực công tốt nhất giải đấu với 48 bàn thắng ghi được. Tuy có thành tích tốt hiện tại song mỗi khi gặp Gangwon FC, đội bóng Jeonbuk Hyundai Motors lại không thể hiện được ưu điểm của mình. Họ đã thua 4/5 trận đối đầu gần nhất, thua 9/10 trận đã gặp Gangwon FC. Đây sẽ là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của đội khách trong chuyến hành quân đến sân vận động Gangneung tuần này.

Về phong độ thi đấu, Gangwon FC thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận ra sân gần nhất; tỷ lệ thắng kèo đạt 80%. Thành tích sân nhà của họ tương đối ổn định khi thắng 4/5 trận gần nhất cả về tỷ số và tỷ lệ kèo. Bên kia chiến tuyến, Jeonbuk Hyundai Motors cũng không kém nhiệt khi không thua 5/5 trận thi đấu gần đây, trong đó có 3 chiến thắng trọn vẹn. Đó cũng là thành tích sân khách ấn tượng của Jeonbuk Hyundai Motors. Lối chơi tập thể gắn kết và tinh thần thi đấu trách nhiệm là điều cả hai đội bóng hiện có. Gangwon FC có thêm điểm tựa sân nhà, do đó giới chuyên môn cho rằng đây sẽ là trận đấu đôi công hấp dẫn và sòng phẳng về lối chơi. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com nghiêng dự đoán vào một trận đấu chia điểm và cho rằng đó là kết quả tốt cho cả Gangwon FC vs Jeonbuk Hyundai Motors lúc này.

Dự đoán tỷ số trận Gangwon FC vs Jeonbuk Hyundai Motors

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 2 – 2

 

Related posts