HeNan JianYe vs Beijing Renhe – Tip kèo bóng đá – 18h35 ngày 09/08/2019 – Chinese Super League – giải VĐQG Trung Quốc 2019

Tip kèo bóng đá HeNan JianYe vs Beijing Renhe

18h35 ngày 09/08/2019 – Chinese Super League – giải VĐQG Trung Quốc 2019

Tuần này, giải VĐQG Trung Quốc trở lại với nhiều trận đấu hấp dẫn, trong đó có cuộc đối đầu giữa HeNan JianYe vs Beijing Renhe. Khách quan nhận định, đội chủ nhà đang có nhiều ưu thế hơn. Cụ thể, HeNan JianYe đang xếp vị trí số 10 với 24 điểm có được. Thành tích hiện tại không quá xuất sắc song nếu so sánh với Beijing Renhe thì cũng có sự chênh lệch tương đối lớn. Đội khách hiện xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm có được. Đội hình không đồng đều, lối chơi kém nhiệt là những vấn đề chính khiến Beijing Renhe chìm sâu vào khủng hoảng. Tấm vé xuống hạng gần như đã nằm trong tay đội bóng thành Bắc Kinh, do đó họ không được đánh giá cao trong chuyến hành quân tuần này.

Về phong độ thi đấu, HeNan JianYe thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận thi đấu gần nhất; tỷ lệ thắng kèo đạt 40%. Trên sân vận động Hanhhai, đội chủ nhà thi đấu ấn tượng hơn với 4/5 trận không thua, trong đó có 3 chiến thắng cả về tỷ số và tỷ lệ kèo. Bên kia chiến tuyến, Beijing Renhe nhạt nhòa phong độ khi không thắng 5/5 trận thi đấu mới nhất, không thắng 5/5 trận sân khách gần đây. Trong 10 trận đối đầu quá khứ, Beijing Renhe không thắng 6/10 trận gặp HeNan JianYe; thua 2/3 kèo đã mở. Rõ ràng, đội khách đang yếu kém hơn về mọi mặt. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com tự tin nhận định HeNan JianYe sẽ giành chiến thắng trọn vẹn trong trận tiếp đón đội bóng cuối bảng tuần này.

Dự đoán kết quả trận HeNan JianYe vs Beijing Renhe

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 2 – 0

 

Related posts