Jeonbuk Hyundai Motors vs Seongnam FC – Tip kèo bóng đá – 17h00 ngày 24/08/2019 – K-League – Giải Hạng Nhất Hàn Quốc 2019

Tip kèo bóng đá Jeonbuk Hyundai Motors vs Seongnam FC – 17h00 ngày 24/08/2019 – K-League – Giải Hạng Nhất Hàn Quốc 2019

Jeonbuk Hyundai Motors vs Seongnam FC là cặp đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn tại giải hạng Nhất Hàn Quốc tuần này. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Jeonbuk Hyundai Motors đang dẫn đầu với 56 điểm có được sau 26 trận ra sân. Trong khi đó, đội khách Seongnam FC xếp sau 7 bậc, hiện chỉ có 33 điểm. Chênh lệch thành tích hiện tại là 23 điểm – điểm số đủ để chứng minh sự vượt trội hoàn toàn của đội chủ nhà. Không chỉ tốt hơn về thành tích hiện tại, thành tích quá khứ cũng nghiêng hoàn toàn về phía Jeonbuk Hyundai Motors. Cụ thể, đội chủ nhà thắng 5, hòa 4 và thua 1 trong 5 trận ra sân gần nhất; tỷ lệ thắng kèo đạt 50%. Với điểm tựa sân nhà và ưu thế vượt trội, cơ hội có điểm đang rất rộng mở cho Jeonbuk Hyundai Motors.

Về phong độ thi đấu, Jeonbuk Hyundai Motors đang thi đấu thăng hoa và là đội bóng có công lực tốt nhất giải đấu năm nay. Thống kê 5 trận thi đấu gần nhất, họ thắng 3 và hòa 2 trận; tỷ lệ thắng kèo đạt 60%. Trên sân vận động World Cup Jeonju, đội chủ nhà không thua 5/5 trận ra sân gần đây và thường xuyên mang niềm vui cho giới mộ điệu. Bên kia chiến tuyến, Seongnam FC không thắng 3/5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, tỷ lệ thắng kèo chỉ đạt 40%. Tinh thần trách nhiệm là điều các cầu thủ đội khách luôn nêu cao mỗi khi ra sân thi đấu. Tuy nhiên, hành quân đến sân nhà Jeonbuk Hyundai Motors chưa bao giờ là điều dễ dàng và Seongnam FC không có nhiều cơ hội có điểm trong trận này. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worlducp888.com cho rằng lựa chọn Jeonbuk Hyundai Motors là sự lựa chọn sáng giá nhất.

Dự đoán tỷ số trận Jeonbuk Hyundai Motors vs Seongnam FC

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 2 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 4 – 1

 

Related posts