Muang Thong United vs Buriram United – Tip kèo bóng đá – 19h00 ngày 14/09/2019 – Thai League 1 – giải VĐQG Thái Lan 2019

Tip bóng đá Muang Thong United vs Buriram United – 19h00 ngày 14/09/2019 – Thai League 1 – giải VĐQG Thái Lan 2019

Trận SIêu kinh điển của Thái Lan đến trong bối cảnh sự chênh lệch giữa hai đội đã không còn quá xa như trận lượt đi. Muang Thong United sau chuỗi trận phong độ tốt đã trở lại nhóm đầu trên BXH, trong khi đó, Buriram cần vượt qua thử thách này trước sự cạnh tranh quyết liệt của Chiangrai United. Xét về đối đầu, Buriram có phần nhình hơn khi thắng 5, hòa 1, thua 4/10 lần gặp Muang Thong gần nhất. Đấy là chưa nói đến việc trên sân nhà SCG của mình, Muang Thong lại chỉ thắng 2/10 lần tiếp đón Buriram vừa qua, con số nói lên nhiều điều. Mùa rồi, Buriram còn thắng 3-0 khi làm khách tại Muang Thong, và trận đấu này được kỳ vọng sẽ tiếp tục như thế với đội khách, nhất là khi họ hơn đối thủ về phong độ và sự ổn định.

Về phong độ, Muang Thong thắng đến 6/10 trận mới nhất, con số cho thấy bước tiến lớn. Hơn hết, khả năng đá sân nhà cực tốt rõ ràng đang giúp họ nhiều điều với việc thắng đến 8/10 trận qua trên sân SCG. Trong khi đó, Buriram nhìn chung thể hiện tốt khi thắng 5, hòa 4, thua 1/10 trận mới nhất. Trên sân khách, họ cũng thắng đến 3/5 trận mới nhất của mình. Dẫu vậy, phải làm khách trên sân Muang Thong rõ ràng không phải điều dễ dàng. Hơn hết, khi mà phong độ và quyết tâm của chủ nhà đang lên cao, một Buriram thi đấu khá thiếu ổn định gần đây rất khó có thể giành 3 điểm ra về. Đó là lý do để tin vào một kết quả chia điểm giữa hai đội vào thời điểm này. worldcup888.com đã tham khảo chuyên gia bóng đá quốc tế và tin rằng hòa là phương án tốt nhất.

Dự đoán tỷ số Muang Thong United vs Buriram United

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 0-0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 1-1

Related posts