Muang Thong United vs Chainat Hornbill – Tip kèo bóng đá – 17h45 ngày 31/07/2019 – Thai League 1 – giải VĐQG Thái Lan 2019

Tip bóng đá Muang Thong United vs Chainat Hornbill – 17h45 ngày 31/07/2019 – Thai League 1 – giải VĐQG Thái Lan 2019

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Alexander Gama, Muang Thong đang dần hồi sinh với những kết quả tốt gần đây. Về phong độ, họ thắng 6/10 trận đấu gần nhất của mình. Chưa hết, trên sân nhà thì CLB của Đặng Văn Lâm cũng thắng đến 6/7 trận gần đây. Lần này, khi được tiếp tục trao cho lợi thế trên, có thể tin rằng Muang Thong sẽ hướng đến một kết quả tốt để tiếp cận nhóm đầu. Trong khi đó, phong độ của CHainat Hornbill nhìn chung khá tệ hại khi chỉ thắng 4, hòa 1, thua 5/10 trận gần nhất. Đặc biệt, đội bóng này thua 7/10 trận sân khách gần nhất, cũng như 6/7 trận mới đây. Rõ ràng, với những thông số trên, việc tin vào một kết quả có lợi cho chủ nhà Muang Thong United lúc này là lựa chọn hợp lý.

Về đối đầu, Muang Thong United nhìn chung thắng tốt trước Chainat Hornbill với 5/10 trận. Dẫu vậy, trận lượt đi mùa này đã chứng kiến thất bại 0-3 của họ trên sân khách. Đó cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của Muangthong United trước Chainat Hornbill. Trên sân nhà của mình, Muang Thong United thắng 4/6 trận tiếp Chainat khi đối đầu mới đây, đặc biệt là thắng cả hai trận gần nhất với cùng tỷ số 2-0. Nhìn chung, với những yếu tố đã nói ở trên, đặc biệt với phong độ quá tốt của chủ nhà, vẫn nên tin vào một kết quả ấn tượng thuộc về Muang Thong. worldcup888.com đã tham khảo chuyên gia bóng đá quốc tế và tin rằng chủ nhà đủ sức giành 3 điểm, thậm chí là thắng cách biệt trước đối thủ.

Dự đoán tỷ số Muang Thong United vs Chainat Hornbill

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1-0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 2-0

Related posts