Muang Thong United vs Nakhon Ratchasima – Tip kèo bóng đá – 19h00 ngày 03/08/2019 – Thai League 1 – giải VĐQG Thái Lan 2019

Tip bóng đá Muang Thong United vs Nakhon Ratchasima – 19h00 ngày 03/08/2019 – Thai League 1 – giải VĐQG Thái Lan 2019

Muang Thong United tất nhiên hoàn toàn áp đảo về đối đầu nếu so với Nakhon Ratchasima. Họ thắng đến 7/10 lần gặp nhau gần nhất của hai đội, đồng thời chỉ để thua đúng 1 lần. Thất bại duy nhất đó lại đến ở trận lượt đi, trong thời điểm Muang hong gặp khủng hoảng với phong độ sa sút. Giờ đây, CLB của Văn Lâm đang trở lại rất mạnh mẽ và cố gắng tiếp cận nhóm dẫn đầu. Một chiến thắng vào lúc này là điều họ bắt buộc hướng đến, một phần là để rửa mặt sau thất bại ở lượt đi. Trên sân nhà của mình, Muang Thong thắng 4/6 lần tiếp Nakhon Ratchasima gần nhất, và đều là những chiến thắng cách biệt. Trong bối cảnh trên, có thể tin rằng điều đó sẽ tiếp tục lặp lại ở trận đấu này.

Phong độ của Muang Thong United rõ ràng là đang lên rất cao gần đây. Họ thắng 7/10 trận đấu gần nhất của mình, trong đó có ba chiến thắng liên tiếp ở thời gian qua. Trên sân nhà, thông số ghi nhận rằng Muang Thong thắng đến 7/8 trận gần nhất, với tỷ lệ giữ sạch lưới là khá tốt. Rõ ràng, đây là những yếu tố hết sức có lợi cho Muang Thong vào lúc này. Với Nakhon Ratchasima thì CLB này thi đấu không quá tồi gần đây. Họ thắng 4, hòa 3, thua 3/10 trận gần nhất. Dẫu vậy, trên sân khách thì họ lại thua đến 5/10 trận qua trong 90 phút. Nhìn chung, Nakhon Ratchasima khó có thể tạo nên khó khăn cho chủ nhà ở trận đấu này. Nên tin rằng Muang Thong sẽ tiếp tục chuỗi trận ấn tượng bằng một chiến thắng. worldcup888.com đã tham khảo chuyên gia bóng đá quốc tế và tin rằng Muang Thong United là lựa chọn tốt nhất ở trận này.

Dự đoán tỷ số Muang Thong United vs Nakhon Ratchasima

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1-0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 2-0

Related posts