Pohang Steelers vs Incheon United FC – Tip kèo bóng đá – 17h00 ngày 25/08/2019 – K-League – Giải Hạng Nhất Hàn Quốc 2019

Tip kèo bóng đá Pohang Steelers vs Incheon United FC – 17h00 ngày 25/08/2019 – K-League – Giải Hạng Nhất Hàn Quốc 2019

Pohang Steelers vs Incheon United FC là trận đấu không nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn do cả hai đội bóng đang không có phong độ ổn định tại giải đấu năm nay. Trên bảng xếp hạng K-League hiện tại, Pohang Steelers đang xếp vị trí thứ 9 với 29 điểm có được. Trong khi đó, đội khách Incheon United FC xếp vị trí số 11 với chỉ 19 điểm có được. Lối chơi đơn giản cùng sự thiếu gắn kết nơi các hàng tuyến là yếu điểm của cả Pohang Steelers vs Incheon United FC. Tuy nhiên, đội chủ nhà đang nhận được sự đánh giá cao hơn từ giới chuyên môn do có điểm tựa sân nhà và điểm tựa quá khứ. Thống kê 10 trận thi đấu gần nhất, Pohang Steelers thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 3 trận trước Incheon United FC; tỷ lệ thắng kèo đạt 60%.

Về phong độ thi đấu, Pohang Steelers vs Incheon United FC không còn duy trì được lối chơi ổn định hồi đầu mùa giải. Đội chủ nhà đã không thắng 4/5 trận ra sân gần nhất, tỷ lệ thắng kèo chỉ đạt 40%. Thành tích sân nhà cũng không khả quan hơn khi Pohang Steelers không thắng 3/5 trận thi đấu gần đây. Bên kia chiến tuyến, Incheon United FC không thắng 3/5 trận thi đấu mới nhất, không thắng 3/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Với phong độ hiện tại, sẽ rất khó để Pohang Steelers vs Incheon United FC có lối chơi thanh thoát và hiệu quả trong trận đối đầu lần này. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com cho rằng Pohang Steelers sẽ tận dụng điểm mạnh sân nhà để tìm may mắn trước Incheon United FC. Lựa chọn đội chủ nhà là sự lựa chọn an toàn hơn cho giới mộ điệu.

Dự đoán tỷ số trận Pohang Steelers vs Incheon United FC

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 1 – 0

 

Related posts