PT Prachuap vs Samut Prakan City – Tip kèo bóng đá – 20h00 ngày 24/08/2019 – Thai-League – Giải Ngoại Hạng Thái Lan 2019

Tip kèo bóng đá PT Prachuap vs Samut Prakan City – 20h00 ngày 24/08/2019 – Thai-League – Giải Ngoại Hạng Thái Lan 2019

PT Prachuap vs Samut Prakan City là trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 25 giải Ngoại hạng Thái Lan. PT Prachuap đang có điểm tựa sân nhà song không nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đội chủ nhà hiện chỉ có 28 điểm, xếp vị trí 12/16 đội tham dự giải đấu. Trong khi đó, Samut Prakan City đang xếp vị trí số 5 với 38 điểm có được. Chênh lệch 10 điểm trong khi cuộc đua Thai League đang đi đến những trận đấu nước rút đủ để chứng minh sự vượt trội hơn của đội khách. Trong quá khứ, PT Prachuap cũng đã hòa 3, thua 2 và chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 6 trận đối đầu với Samut Prakan City. Với thành tích tốt hơn, Samut Prakan City chắc chắn sẽ tự tin và rộng mở cơ hội có điểm trong chuyến hành quân đến sân nhà PT Prachuap tuần này.

Về phong độ thi đấu, PT Prachuap không thắng 4/5 trận thi đấu gần nhất, không thắng 3/5 trận sân nhà gần đây. Lối chơi đơn giản, chủ yếu là các đường chuyền bóng lên phía trên cho tiền đạo khiến các cầu thủ PT Prachuap thường xuyên bị đối phương bắt bài, phản công. Bên kia chiến tuyến, Samut Prakan City thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Tuy kém phong độ hơn thời điểm đầu mùa giải nhưng những gì Samut Prakan City thể hiện trên sân cỏ vẫn nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ và giới đầu tư. Đội khách hiện là một trong những đội bóng có hàng công thi đấu ấn tượng. Trận đấu tuần này, các chân sút Samut Prakan City chắc chắn sẽ cố gắng lập công và đem về niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com nghiêng phần thắng trận về phía đội khách và cho rằng lựa chọn Samut Prakan City sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho giới đầu tư.

Dự đoán tỷ số trận PT Prachuap vs Samut Prakan City

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 0 – 1
Dự đoán tỷ số toàn trận: 1 – 2

 

Related posts