Samut Prakan City vs Chonburi FC – Tip kèo bóng đá – 18h00 ngày 07/07/2019 – Thai League – giải Ngoại hạng Thái Lan 2019

Tip kèo bóng đá Samut Prakan City vs Chonburi FC –18h00 ngày 07/07/2019 – Thai League – giải Ngoại hạng Thái Lan 2019

Khách quan nhận định, Samut Prakan City vs Chonburi FC là cuộc đối đầu hấp dẫn bởi cả hai đội đều đang có màn trình diễn nhiều nhiệt tại giải ngoại hạng Thái Lan năm nay. Đội chủ nhà Samut Prakan City hiện xếp vị trí số 3 trên bảng xếp hạng với 29 điểm có được sau 1 vòng thi đấu. Họ đã thắng 8 trận, hòa 5 và chỉ để thua 3 trận từ đầu mùa giải, mang lại niềm tin rất lớn cho người hâm mộ và giới đầu tư. Trên sân nhà, Samut Prakan City bất bại 5/5 trận gần nhất, trong đó thắng 3 và hòa 2 trận, tỷ lệ thắng kèo là 50%. Với lối chơi trách nhiệm và tinh thần tập thể cao, dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, Samut Prakan City đang thể hiện mình rất tốt. Cơ hội chiến thắng đang nghiêng nhiều về phía đội chủ nhà trong trận tiếp đón Chonburi FC tuần này.

Sở dĩ, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn vì thành tích và phong độ của họ đều hơn đội khách. Trong khi đội chủ nhà ngự trị vị trí đầu bảng xếp hạng thì Chonburi FC hiện xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 21 điểm có được. Lối chơi của đội khách không có nhiều sự gắn kết, do đó họ không thắng 2/5 trận ra sân gần nhất, không thắng 5/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Trong quá khứ, Samut Prakan City vs Chonburi FC đã nhiều lần gạp mặt và đội khách đang thua 6/10 trận gần nhất. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com nghiêng sự lựa chọn về phía đội chủ nhà Samut Prakan City và cho rằng họ sẽ có chiến thắng đẹp mắt ngay trên thánh địa của mình.

Dự đoán kết quả trận đấu Samut Prakan City vs Chonburi FC

Dự đoán kết quả hiệp 1: 1 – 1
Dự đoán kết quả cả trận: 3 – 1

 

Related posts