1000% Griezmann sẽ ở lại Atletico

Antoine Griezmann được cho rất muốn chia tay Atletico Madrid và gia nhập Barcelona trong mùa giải tới. Tuy nhiên, lãnh đạo Atletico không hề muốn điều này xảy ra. Mới đây, đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của đội đã lên tiếng chốt tương lai Griezmann.

Chia sẻ trên Mundo Deportivo, chủ tịch Cerezo cho biết: “Không có chuyện Griezmann sẽ chia tay đội trong mùa Hè tới. Cậu ấy 1000% sẽ tiếp tục ở lại đây”. Griezmann năm nay 28 tuổi, anh vừa có mùa giải 2017/18 thành công khi cùng Atletico vô địch Europa League. Sau đó, chân sút này còn giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018 đầy thuyết phục.

Theo tiết lộ của France Football, Griezmann nằm trong top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Sao tuyển Pháp được cho đã đút túi đến 44 triệu euro/năm sau khi kí hợp đồng mới với Atletico hồi đầu mùa. Anh đã vượt mặt Gareth Bale của Real Madrid (40.2 triệu euro/năm) và chỉ thua kém Messi, Ronaldo và Neymar. Hợp đồng của Griezmann với đội bóng thủ đô Madrid có thời hạn đến tháng 6/2023. Năm 2014, Griezmann chuyển sang Atletico từ Real Sociedad với mức giá vỏn vẹn 25 triệu bảng.

Phong độ gần đây của Griezmann là vô cùng bết bát. Sau 5 trận trong tháng Ba, tiền đạo này không ghi nổi bàn nào. Anh khiến đội nhà hứng chịu 2 trận thua. Tính ở La Liga, Griezmann chỉ mới có 12 pha lập công, kém xa Messi (31 bàn). Ở khía cạnh kiến tạo, sao tuyển Pháp cũng chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 lần dọn cỗ, thua Messi, Jony (Alaves) va Pablo Sarabia (Sevilla).

Trước những tin đồn Griezmann sẽ rời Atletico, HLV Diego Simeone cho biết: “Tôi không quá lo lắng về cậu ấy. Griezmann là đội trưởng của Atletico, cậu ấy có trách nhiệm với mọi trận đấu. Những gì Griezmann quan tâm là những trận đấu sắp tới. Tôi không tưởng tượng được cảnh cậu ấy sẽ ra đi vào cuối mùa. Griezmann vẫn còn hợp đồng với đội. Tôi luôn tin tưởng Griezmann kể từ khi đặt chân đến đây”. Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde của Barca nói về khả năng mua Griezmann: “Đó là thương vụ không gây rối loạn nội bộ cho cả chúng tôi lẫn Atletico. Barca đã quá quen với những tin đồn thế này, nó rất bình thường”.

Related posts