5 trận cầu hấp dẫn nhất dịp Tết nguyên đán 2019

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, NHM Việt Nam không chỉ được quây quần bên gia đình mà còn có thể thảnh thơi thưởng thức những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là những cuộctranh tài mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ vào dịp này.

Leicester City vs Man Utd (Ngoại hạng Anh, 21h05 ngày 3/2)

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Cả Arsenal và Chelsea đều chỉ hơn Man United 2 điểm. Nếu Pháo thủ sảy chân trước Man City ở vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ là bên hưởng lợi. Điều kiện là Ole Gunnar Solskjaer và học trò phải giành chiến thắng trước Leicester. Đây không phải là thử thách đơn giản vì Bầy cáo đã từng cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield hay đánh bại nhà ĐKVĐ cách đây hơn 1 tháng.

Man City vs Arsenal (Ngoại hạng Anh, 23h30 ngày 3/2)

Những mùa giải gần đây, Arsenal thường xuyên phải nhận thất bại tại sân Etihad. Nơi này dường như đã trở thành tử địa với Pháo thủ và điều này phần nào sẽ ảnh đến tâm lý thầy trò HLV Unai Emery. Man City vừa có trận thua trước Newcastle, tuy nhiên thực lực của họ vẫn không suy giảm đáng kể. Đây cũng là cuộc chiến quan trọng ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của Arsenal trên BXH.

Barcelona vs Real Madrid (Cúp Nhà vua, 3h ngày 7/2)

Trận làm khách gần đây nhất tại Nou Camp, Real Madrid thảm bại với tỷ số 1-5. Những cuộc chiến không khoan nhượng của cặp đại kình địch Tây Ban Nha luôn đáng xem dù là ở đấu trường nào đi chăng nữa. Tính chất cạnh tranh cả về danh hiệu lẫn danh dự của 2 đội bóng sẽ đưa El Classico đi đến đâu? Câu hỏi này sẽ được trả lời vào những ngày đầu năm mới 2019.

Atletico vs Real Madrid (La Liga, 22h15 ngày 9/2)

Cũng giống như El Classico, derby Madrid vẫn luôn tồn tại những lý thú, lôi cuốn đối với NHM La Liga. Los Blancos hiện đang bị đối thủ Barca cách biệt đến 10 bàn (39 so với 49). Trong khi đó, đội đứng thứ 2 là Atletico hơn Real 5 điểm. để san bằng cách biệt này là một điều không dễ dàng.

Man City vs Chelsea (Ngoại hạng Anh, 23h00 ngày 10/2)

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có cơ hội trả món nợ thua 0-2 ở trận lượt đi tại Stamford Bridge. Trong khi đó, Chelsea cũng buộc phải tập trung cao nhất để không đánh rơi những điểm số quý giá sắp tới.

H.T

Related posts