3 điểm nóng trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha

Trước khi La Liga được khởi tranh vào tuần sau, những sự chú ý lớn nhất sẽ được đổ dồn về phía trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào rạng sáng thứ Hai ngày 13/8. Đó sẽ là cuộc đối đầu gay cấn giữa hai đối thủ Barca và Sevilla. Trận đấu này được cho sẽ là màn ra mắt những tân binh bom tấn mà cả hai đội đã mua về sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Họ có thể sẽ là một trong 3 điểm nóng đáng chú ý trong cuộc đối đầu này.

 

1. Ben Yedder – Gerard Pique
Không có gì nghi ngờ khi Ben Yedder là chân sút xuất sắc nhất mà Sevilla đang có. Mùa trước, Ben Yedder ra sân tổng cộng 42 trận cho Sevilla và ghi được đến 22 bàn thắng. Chắc chắn trong cuộc đối đầu này, Sevilla sẽ tung Ben Yedder ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, người được cho là sẽ đối đầu trực tiếp với Ben Yedder sẽ là trung vệ Gerard Pique. Cầu thủ của Barca năm nay đã 31 tuổi và khả năng của anh đã dần đi xuống trong thời gian gần đây. Nhìn Pique và Ramos phòng ngự ở World Cup 2018, người ta mới thấy rõ sự chậm chạm của 2 trung vệ này. Bản lĩnh vẫn còn, song những tố chất về sức mạnh và tốc độ là thứ Pique đang thiếu.

2. Arturo Vidal – Steven Nzonzi
Bản hợp đồng bom tấn mùa Hè của Barca – Arturo Vidal đã có những buổi luyện tập làm quen với đội bóng mới. Dường như mọi hiềm khích giữa anh và Lionel Messi đã được xóa bỏ và Vidal đang hướng đến những chiến thắng cho Barca. Sức mạnh, lối chơi xông xáo rực lửa và những tình huống đột phá dứt điểm trái phá là những gì khiến người ta nhớ đến Vidal. Phía bên kia chiến tuyến, nhà đương kim vô địch World Cup 2018 Steven Nzonzi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất La Liga những mùa giải gần đây. Anh đã từng được những ông lớn Ngoại hạng Anh liên hệ tuy nhiên vẫn quyết định gắn bó với Sevilla. Đây sẽ là màn chạm trán hứa hẹn nhiều sự thú vị.

3. Lionel Messi – Simon Kjaer
Nói về những điểm nóng, chắc chắn không thể bỏ qua ngôi sao số một của Barca – Lionel Messi. Messi và Barca đã trải qua một mùa giải không quá đáng mừng khi họ không thể có được ngôi vị vô địch Champions League vào mùa giải trước. cộng với việc thất bại với ĐT Argentina tại World Cup 2018, Messi đang rất quyết tâm với các danh hiệu trong mùa giải mới. Và chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ là thứ có thể khích lệ tinh thần thi đấu của anh. Người sẽ phải đối đầu với Messi là trung vệ ĐT Đan Mạch Simon Kjaer. Mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại đây và đối đầu với Barca, song Kjaer vẫn rất khó khăn khi phải đối đầu với Messi.

Related posts