MU mỉm cười, sẵn sàng lên dây cót tinh thần trước đại chiến Barca

Dù đối đầu với đối thủ cực mạnh ở tứ kết Champions League nhưng những ngôi sao bên phía Man United tỏ ra khá phấn khích dù phía trước là một Barcelona hùng mạnh.

Việc đánh bại PSG ở vòng 1/8 giúp Man United có được một sự tự tin rất lớn ở đấu trường Champions League. Cũng chính vì vậy khi biết đối thủ của mình ở vòng Tứ kết là Barca, những cầu thủ của MU không cảm thấy nhiều áp lực và trái lại họ đã vui mừng đón nhận thử thách này. Rõ ràng với những gì hai đội đang thể hiện ở mùa giải năm nay, cán cân lúc này đang thuộc về Barca khi phong độ, thành tích đối đầu và cả khía cạnh con người, Barca đều cho thấy một sự vượt trội. Tuy nhiên trên trang chủ của mình, MU vừa đăng tải những cảm xúc của các cầu thủ khi họ biết được kết quả lá thăm may rủi trong thời gian qua.

Cụ thể Smalling còn tỏ ra khá vui mừng vì lá thăm mang tên Barca. Anh đã chia sẻ: “Chúng tôi đang khởi động xe đạp trong phòng gym khi lễ bốc thăm diễn ra. Bình thường chúng tôi chỉ đạp xe 10 phút và bắt đầu các bài tập khác. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã đạp khoảng 20 phút vì lá thăm mà chúng tôi nhìn thấy trên TV”.

Không những vậy, Smalling còn cho biết: “chúng tôi đều cảm thấy hưng phấn. Khi lá thăm hé lộ, chúng tôi đều vui vẻ. Chúng tôi chúc mừng nhau và rồi tiếp tục tập luyện”.

Cùng đó, tiền vệ Juan Mata cũng tự tin khẳng định: “Chúng tôi là Man United, chúng tôi đang đại diện cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. ‘Sợ hãi’ không có trong từ điển của chúng tôi. Tôn trọng thì chính xác hơn. Chúng tôi luôn tin tưởng bản thân và biết rằng, nếu chúng tôi có một ngày tốt đẹp, chúng tôi sẽ đánh bại họ. Đó là những gì trong suy nghĩ của toàn đội. Man United sẽ chiến đấu vì người hâm mộ”.

Barca là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tinh thần của MU quả thật cũng không thua kém gì. Sắp tới đây, một trận đấu đỉnh cao sẽ diễn ra. Liệu rằng kết quả sẽ nghiêng về đội Quỷ đỏ hay gã khổng lồ Barca đây? 

Related posts