Atletico gây sốc khi hỏi mua Bellerin

Báo giới Anh bất ngờ tiết lộ Atletico Madrid muốn chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Dù đang gặp chấn thương dài hạn nhưng hậu vệ của Arsenal vẫn được HLV Diego Simeone đánh giá rất cao.

Bellerin đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Anh được nhắm đến là sự bổ sung quan trọng cho cánh phải của Atletico Madrid, nơi Juanfran nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Bellerin đã kí hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi vào tháng 11/2016 với Arsenal, và cho đến lúc này anh vẫn là hậu vệ phải số một của Pháo thủ. Mùa Hè năm ngoái, Bellerin cũng lọt vào tầm ngắm của Juventus. Tuy nhiên, Bà đầm già đã bỏ cuộc vì bị hét giá đến 50 triệu bảng.

Arsenal không hề có ý định chia tay Bellerin trong mùa Hè này. Đó là lý do Atletico sẵn sàng gán một cầu thủ khác kèm theo tiền để thuyết phục đội bóng thành London. Cụ thể, HLV Simeone sẵn sàng để tiền đạo Vitolo gia nhập Arsenal theo chiều ngược lại. Vitolo từng có khoảng thời gian làm việc dưới trướng HLV Unai Emery và bộ đôi này đã cùng nhau giành đến ba danh hiệu Europa League. Sau đó, Emery gia nhập PSG, còn Vitolo cũng được Atletico chiêu mộ. Vitolo là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở cánh lẫn trung lộ. Anh có 12 lần ra sân cho tuyển Tây Ban Nha. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Atletico sau 2 mùa thi đấu tại La Liga.

Bellerin không thi đấu cho Arsenal kể từ tháng Một vì trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối trái. Hậu vệ này dính chấn thương và phải rời sân bằng cán ở trận gặp Chelsea. Arsenal hy vọng Bellerin có thể sớm trở lại thi đấu và tham gia tour du đấu Hè tiền mùa giải của Pháo thủ. Tuy nhiên, cho đến lúc nay mọi chuyện vẫn chưa có nhiều tiến triển. Ban huấn luyện Arsenal lo ngại Bellerin khó kịp trở lại trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh vào ngày 11/8. Trong khi đó, La Liga cũng khởi tranh đúng 5 ngày sau đó. Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Yannick Carrasco để bổ sung sức mạnh bên cánh phải.

VT

Related posts