Icardi từ chối đi du đấu cùng Inter, mở đường ra đi

Tiền đạo Mauro Icardi đã từ chối tham dự cùng tập thể Inter Milan đi du dấu châu Á trước thềm mùa giải mới của họ. Điều này làm tăng thêm khả năng Icardi sẽ chia tay đội bóng thủ đô ngay trong mùa hè này.

Theo tờ Goal, tân HLV Antonio Conte rất muốn thanh lý Icardi ngay trong kì chuyển nhượng hè. Chân sút 26 tuổi này được đồn đoán có thể chuyển sang Juventus, mặc dù nhà vô địch Serie A không quan tâm đến chuyện trao đổi Icardi lấy tiền đạo Paulo Dybala. Juve cũng tin rằng họ đang sở hữu một hàng công rất dày (bao gồm Dybala, Cristiano Ronaldo, Moise Kean, Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain), và có thể không cần thêm sự xuất hiện của Icardi. Tờ Goal từng tiết lộ hồi tuần trước rằng đội bóng của tân Maurizio Sarri xem Icardi là một trong những mục tiêu đáng theo đuổi trong mùa hè này, và Mandzukic và Higuain có thể là những cái tên bị thanh lý. Mặc dù Juve hiện không quan tâm, tương lai của Icardi vẫn là chủ đề được bàn tán sôi nổi tại Italia. Một tuyên bố mới nhất trên trang chủ của Inter viết: “Icardi sẽ trở lại Milan từ trại huấn luyện Lugano ngày hôm nay. Câu lạc bộ và tiền đạo người Argentina đã đưa ra quyết định này bằng một thỏa thuận chung. Icardi sẽ tiếp tục trong quá trình hồi phục thể lực. Và trong những ngày tới Icardi sẽ không tham gia tour du đấu ở châu Á.”

Napoli là một đội bóng khác đã muốn mua thêm tiền đạo, đặc biệt là Icardi. Chủ tịch của đội, Aurelio De Laurentiis từng chỉ trích người đại diện và cũng là vợ của Icardi, Wanda Nara là kẻ đặt điều, gây phiền nhiễu cho đội bóng chủ quản. Thương vụ vì thế cũng khó lòng xảy ra một cách trơn tru.

Gã khổng lồ La Liga, Real Madrid từ lâu đã rất quan tâm đến Icardi, tuy nhiên sở thích của chân sút này là ưu tiên được ở lại Serie A thi đấu. Và có vẻ như đội bóng của HLV Zinedine Zidane sẽ không thể nổ bom tấn Icardi ngay trong mùa hè này được. Bất chấp việc Icardi không muốn ra nước ngoài chơi bóng, anh vẫn có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 110 triệu euro (98 triệu bảng), vốn chỉ áp dụng cho các câu lạc bộ ngoài Serie A.

VT

Related posts