Milan phủ nhận tiếp cận với Luka Modric

Huyền thoại Paolo Maldini khẳng định AC Milan vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Luka Modric trong mùa hè này, mặc dù cựu trung vệ tài năng này thừa nhận ngôi sao của Real Madrid sẽ là mảnh ghép hoàn hảo tại San Siro trong tương lai.

Modric dự kiến sẽ ở lại Real, nơi anh đã thi đấu từ năm 2012, trong mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi này từng suýt chuyển đến Inter vào năm ngoái và mới đây AC Milan đã đưa Modric vào tầm ngắm. Huyền thoại Paolo Maldini thừa nhận sự pha trộn giữa kinh nghiệm và tài năng của Modric là điều AC Milan vẫn đang rất cần. Maldini cũng cho biết vẫn chưa có có bất kỳ cuộc đàm phán nào cho tiền vệ vừa đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2018. “Chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với Modric, nhưng chúng tôi đã nói với [HLV Marco] Giampaolo rằng CLB này đang tìm kiếm những cầu thủ trẻ trung và một số cầu thủ có kinh nghiệm nữa,” Giám đốc kỹ thuật của Rossoneri, Maldini nói trong một cuộc họp báo mới đây. Sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ sẽ chỉ có hiệu quả nếu có sự hiện diện của những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Modric sẽ là mảnh ghép hoàn hảo ở đây, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với cậu ấy.”

Cách đây vài ngày, Milan được cho đã có những liên hệ với Real về Modric. Vlado Lemic, người đại diện của Modric đã có mặt tại văn phòng của Milan để thương thảo về tương lai của thân chủ mình. Hợp đồng của Modric với Real chỉ còn thời hạn đến năm 2020.

Trong một diễn biến khác, Maldini cũng đã nhắc đến các tân binh Rade Krunic và Theo Hernandez khi bộ đôi này được ra mắt cách đây không lâu. Theo Hernandez tỏ ra rất vui khi được gia nhập Milan. “Thật vinh dự khi được ngồi cạnh [Maldini],” Hernandez nói. “Ông ấy sẽ luôn là hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã gặp nhau ở Ibiza, nơi ông ấy dành những lời nói tốt đẹp về Milan, và sự chân thành của Maldini dành cho tôi khiến tôi vô cùng thích thú. Kể từ đó, tôi đã có khát khao gia nhập Milan. Tôi đã luyện tập chăm chỉ để cải thiện bản thân và cuối cùng tôi đã có mặt tại đây.” Trong khi đó, Krunic, tiền vệ người Bosnia, đã gia nhập Milan sau khi trải qua bốn mùa giải thi đấu cho Empoli.

VT

Related posts