Arsenal ký hợp đồng khủng với Adidas từ tháng 7/2019

Trên Twitter chính thức của mình, Arsenal vừa chính thức xác nhận ký kết thành công hợp đồng mới với Adidas. Theo những thông tin báo giới nước ngoài cho biết, bản hợp đồng mới sẽ có giá trị khoảng 60 triệu bảng mỗi năm.

 

Arsenal vẫn đang là đối tác của Puma. Tuy nhiên sau khi hết hạn với Puma, Pháo thủ thành London sẽ chính thức hợp tác với Adidas với bản hợp đồng mới có giá trị cao hơn rất nhiều so với những gì nhận được từ Puma. Cụ thể theo bản hợp đồng cũ, Arsenal chỉ nhận từ Puma 30 triệu bảng mỗi năm. Nhưng với bản hợp đồng cùng Adidas, Arsenal sẽ nhận khoảng 60 triệu bảng mỗi năm. Đây là con số rất lớn và đảm bảo nguồn thu khổng lồ cho Arsenal. Dự kiến bản hợp đồng mới với Adidas bắt đầu có thời hạn từ ngày 1/7/2019.

Theo những thông tin mà báo giới nước ngoài khai thác, bản hợp đồng mới với Adidas sẽ kéo dài trong vòng 5 năm. Trong những năm qua, vấn đề tài chính luôn là vấn đề khiến Arsenal phải đau đầu và họ rất kiệm chi trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng với hợp đồng này, Pháo thủ rất có thể sẽ mạnh tay hơn để đưa về những mục tiêu chất lượng nhằm cạnh tranh các danh hiệu cao quý.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal ký kết hợp đồng với Adidas. Lần gần nhất mà đôi bên hợp tác chính là mùa giải 1993-94. Sau đó, Pháo thủ dành hơn hai thập kỷ để hợp tác với Nike trước khi chuyển sang Puma.

Hiện tại, Arsenal cũng đang có phong độ rất tốt dưới triều đại của Unai Emery. Với nguồn thu lớn từ năm tới, Pháo thủ hoàn toàn có thể cạnh tranh những danh hiệu như Ngoại hạng Anh hay Champions League với các đối thủ hàng đầu châu Âu.

Khả Hân

Related posts