Chertanovo Moscow vs Sheffield – Tip kèo bóng đá – 22h00 ngày 26/06/2019 – International club friendly – giao hữu CLB 2019

Tip bóng đá Chertanovo Moscow vs Sheffield – 22h00 ngày 26/06/2019 – International club friendly – giao hữu CLB 2019

Hai CLB này chưa từng gặp nhau trong quá khứ nên rất khó để phân định được tương quan thực lực. Dẫu vậy, dù sao thì Chertanovo Moscow cũng đang chơi bóng tại giải Hạng 2 Nga, trong khi Sheffield chơi bóng ở tận giải Hạng 8 theo các cấp bậc của bóng đá Anh. Rõ ràng, đây chỉ là hạng đấu thuộc trình độ bán chuyên nên rất khó để so sánh với đối thủ. Sheffield FC được công nhận là CLB lâu đời nhất trên thế giới khi thành lập từ năm 1857. Điều này mang đến vinh dự cho họ khi được thi đấu với nhiều đối thủ chuyên nghiệp rất mạnh. Nhìn cung, đây là cơ hội để Chertanovo Moscow có thể hướng đến một kết quả tốt ở trận giao hữu tiền mùa giải thứ hai của mình.

Về phong độ, CLB thủ đô Moscow thi đấu khá ổn định khi thắng 4, hòa 4, thua 2/10 trận gần nhất. Trong khi đó, Sheffield FC thắng 4, thua 6/10 trận gần đây của mình. CLB Anh vừa nhận thất bại 0-5 trước Torpedo Moscow, đối thủ khá tương đồng với Chertanovo về thực lực. Nhìn chung, đây là đều là trận giao hữu tiền mùa giải thứ hai của hai đội lúc này. Khi đó, chắc chắn rằng cảm giác thi đấu của cả hai bên đều có phần được cải thiện. Đây có lẽ là lúc nên tin vào một chiến thắng cho Chertanovo Moscow khi đối thủ họ gặp là quá yếu. worldcup888.com đã tham khảo chuyên gia bóng đá quốc tế bà tin rằng Chertanovo Moscow sẽ thắng đậm Sheffield FC ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số Chertanovo Moscow vs Sheffield

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 2-0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 5-0

Related posts