Slavia Prague vs Ceske Budejovice – Tip kèo bóng đá – 22h00 ngày 26/06/2019 – International club friendly – giao hữu CLB 2019

Tip bóng đá Slavia Prague vs Ceske Budejovice – 22h00 ngày 26/06/2019 – International club friendly – giao hữu CLB 2019

Một trận đấu vốn chỉ mang tính chất giao hữu nhưng nhìn chung hai đối thủ này vẫn khá quen mặt nhau. Trong khoảng thời gian qua, họ thường xuyên gặp nhau tại giải VĐQG CH Séc cũng như những trận giao hữu. Với thực lực vượt trội, việc Slavia Prague giành chiến thắng đến 5/10 lần gặp Ceska Budejovice gần nhất là chẳng mấy khó hiểu. Hiện tại, CLB thủ đô Prague đang là ĐKVĐ giải VĐQG CH Séc, trong khi Ceske Budejovice là nhà vô địch giải hạng 2 và vừa giành quyền thăng hạng. Tất nhiên sự chênh lệch giữa hai bên là khó rõ ràng, nhưng tính chất vô thưởng vô phạt của một trận giao hữu khiến nó quả thật rất khó đoán. Dẫu vậy, vẫn có lý do để tin vào chiến thắng cho đội bóng mạnh hơn vào thời điểm này.

Với Slavia Prague, 6/10 trận gần nhất của họ là những chiến thắng. Tuy nhiên, nó đều đến ở mùa rồi và đây là trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên của đội bóng này nên khó tránh khỏi những chuệch choạc. Trong khi đó, Ceska Budejovice cũng thắng đến 7/10 trận gần đây, cũng như thắng 2/3 trận giao hữu gần nhất. Đây đã là trận đấu tiền mùa giải thứ tư của tân binh giải VĐQG CH Séc, cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng của đội bóng này. Trong bối cảnh đó, Ceska Budejovice nên được đánh giá cao hơn về tinh thần cũng như cảm giác thi đấu so với đối thủ. Khi đó, việc họ có giành được một kết quả có lợi lúc này là hoàn toàn hợp lý. worldcup888.com đã tham khảo chuyên gia bóng đá quốc tế và tin rằng Ceska Budejovice sẽ có một kết quả tốt trước Slavia Prague lúc này.

Dự đoán tỷ số Slavia Prague vs Ceske Budejovice

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 0-0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 1-1

Related posts