CHÍNH THỨC: Bayern “trói chân” thành công Neuer đến năm 2023

Mới đây, trang chủ CLB Bayern chính thức thông báo họ đã gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành đội trưởng Manuel Neuer đến tháng 6/2023.

Cụ thể, CEO Karl-Heinz Rummenigge của CLB Bayern đã đưa ra thông báo rằng: “Bayern Munich rất vui mừng thông báo Manuel Neuer đã gia hạn hợp đồng với đội bóng đến 30/6/2023. Manuel là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và là thủ quân của chúng tôi“. Được biết, bản hợp đồng cũ giữa Neuer với nhà ĐKVĐ nước Đức còn đến tháng 6/2021 nhưng lãnh đạo Hùm xám đã nhanh chân để giữ chân thủ thành tài năng này.

Về phía Neuer, sau khi ký hợp đồng mới với Bayern, anh bày tỏ: “Trong suốt thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, tôi không muốn đưa ra quyết định vì không ai biết liệu Bundesliga tiếp diễn khi nào. Điều quan trọng là tôi tiếp tục làm việc với HLV thủ môn Toni Tapalovic. Bây giờ mọi chuyện đã được giải quyết, tôi có thể nhìn về tương lai với sự lạc quan tuyệt đối. Tôi cảm thấy rất thoải mái và xem Bayern như nhà của mình“.

Trước khi gia hạn hợp đồng với Bayern, Neuer đã không hài lòng khi thông tin về giao kèo mới giữa anh với CLB bị phát tán ra ngoài. Chưa hết, nhiều tin đồn dấy lên xung quanh việc Bayern muốn chiêu mộ tài năng trẻ Alexander Nubel để thay thế Neuer ngay hè này. Trên thực tế, đây là thông tin hoàn toàn có căn cứ và mặc dù đã “giữ chân” thành công Neuer nhưng Bayern vẫn muốn có được Nubel để có thể củng cố vững chắc cho vị trí thủ môn của đội bóng.

Manuel Neuer trở thành người của Bayern kể từ năm 2011. Từ đó đến nay anh đã cùng đội bóng Đức giành 7 chức vô địch Bundesliga, 5 Cúp QG Đức, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Ở cấp độ quốc gia, anh cũng đã vô địch Thế giới cùng đội tuyển Đức vào năm 2014, trong khi đó đã 4 lần anh được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Với việc Neuer đồng ý ở lại Bayern đến năm 2023, đây chắc chắn là tin mừng với không ít người hâm mộ Bayern nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.

 

Related posts