Ethiopia vs Bờ Biển Ngà – Tip kèo bóng đá – 20h00 ngày 19/11/2019 – CAN Cup 2021 qualification – vòng loại Cúp châu Phi 2021

Tip bóng đá Ethiopia vs Bờ Biển Ngà – 20h00 ngày 19/11/2019 – CAN Cup 2021 qualification – vòng loại Cúp châu Phi 2021

Xét về đẳng cấp và tên tuổi, Bờ Biển Ngà tất nhiên vượt xa Ethiopia. Tuy nhiên, đặc thù của bóng đá châu Phi khó có thể dựa vào yếu tố đó bởi nhiều lý do. Thay vào đó, yếu tố sân nhà rất có thể sẽ giúp Ethiopia phần nào đó ở trận đấu này. Đây là lượt đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng loại Cúp châu Phi 2021. ờ Biển Ngà thắng trận ra quân trước đối thủ rất yếu là Niger với tỷ số tối thiểu 1-0. Trong khi đó, Ethiopia cũng để thua 0-1 trước Madagascar. Chắc chắn rằng khát khao của chủ nhà sẽ khiến các vị khách gặp khó, và Bờ Biển Ngà sẽ không có được một trận cầu dễ dàng trên sân khách.

Về phong độ, Ethiopia thua đến 4/6 trận gần nhất của mình, con số khá thiếu ấn tượng. Trên sân nhà, họ thua liền hai trận mới nhất với cùng tỷ số 0-1. Nhìn chung, những đối thủ mà họ gặp đều không quá mạnh tại châu Phi nhưng đội tuyển này vẫn phải nhận những kết quả thiếu khả quan. Trong khi đó, Bờ Biển Ngà thắng 6/10 trận gần nhất, trong đó thắng liền hai trận mới đây. Nhưng khi làm khách, họ thực tế chỉ thắng 1/4 trận mới nhất, còn lại hòa đến 3 lần, trước các đối thủ kém khá xa về đẳng cấp. Có thể nhận thất được những khó khăn cho họ lúc này, nhưng vẫn nên tin rằng Bờ Biển Ngà sẽ ra về với 3 điểm, dù có nhọc nhằn. worldcup888.com đã tham khảo chuyên gia bóng đá quốc tế và tin rằng đội khách nhiều khả năng thắng tối thiểu trận này.

Dự đoán tỷ số Ethiopia vs Bờ Biển Ngà

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 0-0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 0-1

Related posts