Malaysia vs Indonesia – Tip kèo bóng đá – 19h45 ngày 19/11/2019 – 2022 World Cup Qualification – vòng loại World Cup 2022

Tip kèo bóng đá Malaysia vs Indonesia – 19h45 ngày 19/11/2019 – 2022 World Cup Qualification – vòng loại World Cup 2022

Bảng G đang là bảng đấu khó đoán tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tuần này, các trận đấu tại bảng G sẽ tiếp tục, trong đó có cuộc chạm trán giữa Malaysia vs Indonesia. Với màn ngược dòng không thể ấn tượng hơn trước Thái Lan ở vòng đấu vừa qua, Malaysia hiện tại đã có trong tay 6 điểm. Cơ hội để bắt kịp Việt Nam ở ngôi đầu bảng A là không phải dễ dàng, nhưng với 3 điểm có được trước đội bóng Thái đã khiến Malaysia có hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 2 tại bảng đấu. Tuần này thầy trò HLV Tan Cheng Hoe được thi đấu trên sân nhà – điểm tựa rất lớn để họ có thể giành điểm. Malaysia cũng đang có thành tích sân nhà rất tốt trong những trận đấu gần đây. Đó cũng chính là lý do họ đang nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

Bên kia chiến tuyến Indonesia đang là đội bóng thi đấu bết bát nhất bảng đấu. Họ toàn thua ở cả 4 trận đấu đã qua và trận đấu hành quân đến Malaysia tuần này chỉ còn là thủ tục. Đội bóng xứ Vạn Đảo đã thể hiện rất rõ sự yếu kém và thiếu chắc chắn của mình qua việc đã phải nhận tới 14 bàn thua khi chỉ có được 3 pha lập công. Tuy nhiên cũng cần đánh giá khách quan rằng Indonesia cũng không phải là đối thủ dễ chịu. Thành tích đối đầu giữa 2 Malaysia vs Indonesia đang rất cân bằng. Thống kê trong cả 10 lần gặp nhau gần nhất mỗi đội giành được 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Với thực lực hai đội hiện tại, worlducp888.com nghiêng dự đoán thắng trận về phía chủ nhà Malaysia.

Dự đoán kết quả trận Malaysia vs Indonesia

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 3 – 1

 

Related posts