Ghi 6 bàn/trận, Adisak nắm chắc giày vàng AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 mới trôi qua lượt trận đầu tiên và thậm chí có những đội bóng chưa ra quân. Tuy vậy, danh hiệu Chiếc giày vàng tại AFF Cup 2018 thật khó để thoát khỏi đôi tay của Adisak, cầu thủ đã ghi đến 6 bàn thắng trong trận đấu ra quân của Thái Lan trước Đông Timor.

Thái Lan luôn có những tiền đạo xuất sắc trong những năm qua. Tại AFF Cup 2018, Thái Lan tiếp tục chứng tỏ họ chính là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Đối đầu với Đông Timor ở lượt trận đầu tiên, Thái Lan đã dội cơn mưa gôn vào lưới của đội bóng này đến 7 bàn không gỡ. Thậm chí trong 7 bàn thắng đó, có đến 6 bàn thắng do công của Adisak.

Dù đây không phải là số bàn thắng nhiều nhất/trận tại AFF Cup (tiền đạo Noh Alam Shah của Singapore từng ghi 7 bàn trong trận đại thắng 11-0 trước ĐT Lào), nhưng nó mang đến lợi thế quá lớn cho tiền đạo số 9 của Thái Lan trong việc giành được danh hiệu Chiếc giày vàng.


Sau khi ghi được 6 bàn thắng trong 6 cú dứt điểm vào lưới Đông Timor, Adisak nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí Đông Nam Á, châu Á và thậm chí là Châu Âu. Thậm chí nếu tiếp tục phong độ ghi bàn như hiện tại, Adisak hoàn toàn có thể vượt qua kỷ lục 10 bàn thắng của Noh Alam Shah của Singapore với 10 bàn thắng tại AFF 2007. Điều đặc biệt là sau 2 năm gặp phải chấn thương, Adisak mới trở lại khoác áo ĐTQG.

Related posts