“Hàng thải” của MU sắp được giải cứu ngay trong Hè 2019

Mới đây truyền thông châu Âu cho biết Juventus sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ MU.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Alexis Sanchez được HLV Jose Mourinho lúc còn tại vị mang về Old Trafford từ Asenal. Trước đó cầu thủ người Chile là cây săn bàn khét tiếng mà Pháo Thủ sở hữu. Cũng vì vậy mà ngôi sao này nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người MU. Thậm chí Quỷ Đỏ còn trao số 7 huyền thoại cho ngôi sao đến từ Arsenal. Thế nhưng trên thực tế, kể từ khi đến đây Sanchez gây thất vọng lớn và không đóng góp được gì nhiều cho Nửa Đỏ thành Manchester. Nhất là khi tiền đạo sinh năm 1988 đang được MU trả lưởng cao nhất Ngoại hạng Anh (450.000 bảng/tuần) nên lãnh đạo đội bóng này càng có lý do để đẩy anh đi ngay trong Hè này.

Cụ thể ở mua này giải này, cựu sao Barca mới chỉ ghi được 1 bàn cùng 2 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Dù la lúc Jose Mourinho còn tại vị hay dưới thời Ole Gunnar Solskjaer như hiện thời thì Sanchez vẫn không thể hiện được nhiều. Thậm chí anh còn đang điều trị chấn thương đến cuối tháng 4 mới có thể thi đấu trở lại. Việc Sanchez bị đội chủ sân Old Trafford đẩy đi dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, dù Sanchez bị xem là “hàng thừa” tại MU thì anh vẫn được nhiều CLB khác săn mà Juventus là một trong số đó. Được biết đội bóng nước Ý muốn đưa cựu sao Arsenal đến Ý nhưng với điều kiện là anh phải giảm lương xuống còn khoảng 200.000 bảng/tuần. Được biết, không chỉ có Juventus muốn sở hữu Alexis Sanchez mà cả PSG và Bayern đền muốn điều này.

Sau trận thua đau 0-2 trước Wolves ở Tứ kết FA Cup thì MU gần như chẳng còn gì để mất và họ phải chiến đấu hết mình với hy vọng vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện thời thầy trò HLV Solakjaer đang xếp thứ 5 với 58 điểm, kém đội xếp thứ 4 Arsenal 2 điểm. Còn tại Tứ kết Champions League, MU không có nhiều hy vọng khi đụng độ với “ông lớn” Barca có phong độ cực tốt ở mùa này. Trận đấu tiếp theo của MU là tiếp đón Watford ở vòng 31 Ngoại hạng Anh vào ngày 30/3 tới.

Related posts