HLV Jurgen Klopp để lộ kế hoạch chuyển nhượng Hè 2019

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết đội chủ sân Alfield sẽ không chi nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Hiện tại Liverpool đang trong cuộc đua song mã với Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hiện nay. Còn tại Champions League, Quỷ Đỏ vùng Merseyside chỉ gặp Porto ở vòng Tứ kết và đang đứng trước cơ hội vào Bán kết. The Kop đang sở hữu nhiều hảo thủ chất lượng dù vậy vẫn có những thời điểm đội bóng dưới trướng HLV Klopp sụt giảm phong độ. Thế nhưng Liverpool không có ý định mua sắm nhiều ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Cụ thể, chính HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ điều này với báo giới khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng Hè của Liverpool. Ông nói: “Tôi không muốn nói chính xác về những gì chúng tôi sẽ làm, nhưng tôi không nghĩ đội hình này hiện tại vẫn cần bổ sung thêm nhân sự hoặc bất kỳ điều gì khác. Với tôi, việc tốt nhất cần làm là duy trì tập thể, cố gắng phát triển các cầu thủ và giữ chân họ ở lại đội bóng.” Ngoài ra ông khẳng định không có chuyện “các cầu thủ sau đó cứ lũ lượt ra đi tìm bến đỗ mới” trong năm nay mà Philippe Coutinho, Luis Suarez hay Raheem Sterling là những ví dụ rõ ràng nhất. .

Chiến thắng gần nhất mà Liverpool có được là ở SVĐ Allianz khi thầy trò HLV Klopp đánh bại Bayern ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này. Qua đó Lữ Đoàn Đỏ đã giành vé vào Tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận trước nhà ĐKVĐ Bundesliga ở vòng 16 đội. Còn trước đó,thầy trò HLV Klopp đã giành chiến thắng 4-2 trước Burnley ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Hiện Liverpool có tổng cộng 73 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Man City chỉ 1 điểm. Trận đấu tiếp theo của Lữ Đoàn Đỏ là chuyến làm khách đến sân nhà của Fulham vào ngày 17/3 tới trong khuôn khổ vòng 31 giải đấu cao nhất xứ sương mù mùa này.

Related posts