Morocco là bàn đạp để Ronaldo đoạt danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018

Cristiano Ronaldo đang trải qua những giây phút tuyệt với nhất trong sự nghiệp bóng đá khi thành công đến với anh liên tiếp chỉ trong năm nay. Vua phá lưới World Cup 2018 chính là mục tiêu tiếp theo mà chân sút này chinh phục.

 

Nếu như không có World Cup 2018, Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ nhận danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Ngôi sao 33 tuổi đã cùng Real Madrid lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp tại đấu trường Champions League. Thành tích xuất sắc này có được là nhờ vào phong độ tuyệt vời của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Tại World Cup 2018 này, Ronaldo tiếp tục là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất khi nhận trọng trách dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha. Và ngay trong trận ra mắt trước các cầu thủ Tây Ban Nha, tưởng chừng họ đã thua trận khi bị lép vế hoàn toàn về lối chơi cũng như tỷ lệ kiểm soát bóng. Song với những phút lóe sáng đầy “nhiệm màu”, Ronaldo có màn ra mắt thế giới không thể tuyệt vời hơn. 3 bàn thắng vào lưới đối thủ mạnh như Tây Ban Nha dấy nên 1 nỗi khiếp sợ dành cho những đội bóng còn lại. Từ sút penalty, tự đột phá và sút phạt hàng rào đều được CR7 thực hiện hết sức hoàn hảo.

Đến với trận đấu trước Morocco, có nhiều lý do để tin rằng Ronaldo sẽ có cơ hội bỏ xa những chân sút đang bám đuổi anh như: Diego Costa, Romelu Lukaku, Harry Kane hay Denis Cheryshev – những người đã có được 2 bàn thắng. Về đối thủ Morocco, họ bị ép vào thế khó khi để thua đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng là Iran. Họ là đội bóng gần với chuyến bay trở về nước sau vòng bảng nhất. 1 trận hòa vào lúc này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì với Morocco. Do đó, họ bắt buộc phải chơi tấn công và đây chính là mấu chốt để tin rằng Ronaldo sẽ “dội bom” vào lưới của Morocco.

Đến cả hàng phòng ngự xuất sắc thuộc hàng nhất Champions League của bộ sậu là những ngôi sao của Real Madrid và Barca, Ronaldo còn có thể xuyên thủng đến 3 bàn. Đó là chưa kể người đứng trong khung gỗ là thủ thành đắt giá nhất thế giới David De Gea. Chỉ có CR7 mới đủ khả năng khiến De Gea trở thành trò hề tại World Cup 2018. Vì thế, hãy tin rằng Ronaldo sẽ biến Morocco trở thành bàn đạp để bỏ xa các chân sút khác và đến gần với danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018 hơn.

>>>Soi kèo Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, World Cup 2018

Related posts