PSG chính thức gia hạn thành công với Marco Verratti đến 2024

Trên trang chủ của CLB, PSG vui mừng thông báo đã chính thức gia hạn thành công với Marco Verratti đến 2024. Điều này cũng khiến cho tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Italia của các đội bóng lớn khác tan thành mây khói.

Marco Verratti trưởng thành tại CLB Pescara tại Serie B. Chính màn thể hiện ấn tượng của anh đã khiến rất nhiều đội bóng lớn của châu thèm khát. Tuy vậy với độ chịu chơi, PSG đã chi ra đến 12 triệu euro để có được chữ ký của “Pirlo đệ nhị” . Sau 7 năm cống hiến trong màu áo của PGS, Marco Verratti gần như đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc cùng CLB.

Trên trang chủ của mình, PSG vừa cho biết đã chính thức gia hạn với Marco Verratti đến 2024. Đây là nỗ lực đến từ những cuộc đàm phán giữa PSG và người đại diện Mino Raiola trong nhiều tháng qua. Chia sẻ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, tiền vệ người Italia cho biết :“Tôi nghĩ mình đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất sự nghiệp. Ở tuổi 27, bạn đã có nhiều trải nghiệm và tôi nghĩ bản thân biết điều gì là đúng đắn. Đó là lý do tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó cùng PSG. Tôi chơi cho một đội bóng có kế hoạch đầy tham vọng. Đó là điều quan trọng nhất bởi tôi luôn muốn giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Ở đây, chúng tôi có khả năng làm được điều đó với lực lượng tuyệt vời và một HLV tài năng. Cùng nhau, chúng tôi có thể làm được những điều vĩ đại”.

Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Gần như tại những kỳ chuyển nhượng vừa qua, anh luôn là mục tiêu theo đuổi của những ông lớn châu ÂU như Real, Barca, MU, Juventus… Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho PSG, Verratti đã có tổng cộng 290 trận được ra sân, ghi 9 bàn thắng và thực hiện 48 đường kiến tạo. Anh cùng với CLB đã giành được 22 danh hiệu lớn nhỏ kể từ khi chuyển đến Parc des Princes.

Related posts