Quang Hải nhận giải Qủa Bóng Vàng Việt Nam 2018

Những dự đoán của người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá đã thành sự thật khi Quang Hải xuất sắc nhận giải Qủa Bóng Vàng Việt Nam 2018. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì mà tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội làm được trong năm vừa qua.

Bóng đá Việt Nam vừa trải qua một năm 2018 vô cùng thành công. U23 Việt Nam giành ngôi Á Quân giải U23 châu Á và gây tiếng vang rất lớn. Olympic Việt Nam xuất sắc giành hạng 4 tại Asiad 2018. Trong khi đó ở cấp độ đội tuyển, Chúng ta giành được danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chời đợi. Trong thành công đó, Quang Hải nổi lên là gương mặt vô cùng sáng giá khi anh đóng góp rất lớn vào thành tích chung của tập thể. Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 đã cho thấy giá trị của mình với khả năng kiến tạo, ghi bàn tuyệt vời ở cấp độ CLB cũng như đội tuyển.


Với những gì đã làm được, Quang Hải vừa được vinh danh ở giải thưởng Qủa Bóng Vàng Việt Nam 2018. Trong khi đó, Qủa Bóng Bạc thuộc về Nguyễn Anh Đức và Qủa Bóng Đồng thuộc về Phan Văn Đức. Trong khi đó, giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.


Ở hạng mục Qủa Bóng Vàng nữ 2018 đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung. Hai giải thưởng Quả bóng bạc nữ và Quả bóng đồng nữ lần lượt thuộc về Huỳnh Như và Chương Thị Kiều.

Ở hạng mục futsal, Vũ Quốc Hưng (HPN.ĐHGĐ) đã giành Quả bóng vàng. Quả bóng bạc và Quả bóng đồng lần lượt thuộc về Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) và Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam). Giải thưởng phụ Cầu thủ được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Công Phượng (HAGL).

 

Related posts