Ronaldo chính thức xuất hiện trong danh sách ứng viên Qủa Bóng Vàng 2018

Sau khi công bố 5 ứng viên đầu tiên cho danh hiệu Qủa Bóng Vàng 2018, tạp chí France Football mới đây đã công bố những ứng viên nặng ký tiếp theo có mặt trong danh sách ứng viên Qủa Bóng Vàng 2018 với sự xuất hiện của Ronaldo.

Tạp chí France Football đã công bố danh sách 5 cái tên đầu tiên trong danh sách đề cử danh hiệu Qủa Bóng Vàng 2018. Bao gồm Sergio Aguero (Manchester City, ĐT Argentina), Edinson Cavani (PSG, ĐT Uruguay), Alisson (Liverpool, ĐT Brazil), Gareth Bale (Real Madrid, ĐT xứ Wales) và Karim Benzema (Real Madrid, ĐT Pháp). Đó đều là những cái tên đáng chú ý và có những đóng góp cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Nhưng theo nhiều chuyên gia, 5 cái tên này rất khó để cạnh tranh danh hiệu Qủa Bóng Vàng với sự xuất sắc của những ứng viên khác.

Mới đây nhất, Tạp chí France Football đã công bố 5 cái tên tiếp theo có mặt với những cầu thủ có phong độ rất cao ở mùa trước. Kevin De Bruyne (Man City, ĐT Bỉ), Cristiano Ronaldo (Real/Juventus, ĐT Bồ Đào Nha), Thibaut Courtois (Chelsea/Real, ĐT Bỉ), trung vệ Diego Godin (Atletico Madrid, ĐT Uruguay) và tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool, ĐT Brazil) là những cái tên lộ diện tiếp theo. Ronaldo có một năm tuyệt vời khi giúp Real lên ngôi tại Champions League. Mùa trước, tiền đạo người Bồ cũng đánh bại Messi và Neymar ở danh hiệu Qủa Bóng Vàng. De Bruyne là trụ cột trong danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh của Man City. Courtois là thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018…

Tạp chí France Football sẽ tiếp tục công bố 20 ứng viên còn lại cho danh hiệu này. Với nhiều người, Luka Modric đang là ứng viên nặng ký nhất của danh hiệu này khi anh đã có một năm thi đấu chói sáng và có được những danh hiệu cá nhân lớn như The Best, Qủa Bóng Vàng Wỏld Cup 2018.

Khả Hân

Related posts