Scott McTominay gia hạn hợp đồng với MU đến 2025

Theo thông báo chính thức trên trang chủ của CLB Man United, tiền vệ Scott McTominay đã được gia hạn đến tháng 6 năm 2025. Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì tiền vệ này thể hiện trong thời gian qua.

Scott McTominay là sản phẩm của học viện Manchester từ năm 2012. Scott McTominay ra mắt đội một vào năm 2017 trong trận đấu với Arsenal. Kể từ đó đến nay, tiền vệ 23 tuổi đã có 75 ra sân và ghi được 6 bàn thắng. Trong thời gian gần đây, Scott McTominay đang cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi khi anh giúp tuyến tiền vệ của MU thêm phần chắc chắn.


Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng MU đến 2025, Scott McTominay chia sẻ : “Tôi hiểu rằng tất cả chúng ta có rất nhiều điều khác để suy nghĩ vào lúc này, tôi rất vui khi ký hợp đồng mới và đóng góp một phần trong tương lai phía trước cho đội bóng. Tất cả những gì tôi từng biết là MU và hy vọng rằng niềm đam mê của tôi với CLB thể hiện mỗi khi tôi ra sân. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến tất cả mọi thứ cho CLB này bất cứ khi nào tôi khoác áo. Tôi muốn cảm ơn HLV trưởng vì niềm tin ông ấy đặt vào tôi và tất cả mọi người ở CLB đã giúp tôi có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi mong muốn kết thúc mùa giải này ở mức cao và hy vọng cùng toàn đội đạt được mục tiêu.”


Trong khi đó, HLV Solskjaer cho biết: “McTominay đã làm rất tốt kể từ khi tôi gia nhập và là một phần quan trọng của hàng tiền vệ MU. Cậu ấy mang đến sự quyết tâm, kiên cường và kỹ thuật trong các trận đấu. Chúng tôi biết rằng các đặc tính của cậu ấy sẽ là một tài sản lớn cho đội trong những năm tới.”

Related posts