Son Heung-min mờ nhạt trong trận Hàn Quốc hạ Bahrain để vào Tứ kết Asian Cup 2019

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Bahrain nhưng Hàn Quốc của Son Heung-min phải nhờ đến bàn thắng trong hiệp phụ mới có thể giành vé vào Tứ kết Asian Cup 2019.

Bước vào trận đấu, Hàn Quốc nhanh chóng có câu trả lời cho câu hỏi vì sao mình được đánh giá cao hơn sau khi chơi lấn lướt so với Bahrain. Dù vậy những Waleed Al Hayam, Al-Shamsan đã giúp đội bóng Tây Á che chắn tốt khung thành của mình. Thế nhưng đến phút 44, thủ môn của Bahrain cuối cùng phải vào lưới nhặt bóng. Hwang Hee Chan chính là người giúp đội bóng xứ kim chi mở tỷ số trong trận này. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân dưới trướng của HLV Paulo Bento.

Những tưởng hiệp hai ngôi sao số 1 của tuyển Hàn Quốc – Son Heung-min sẽ lên tiếng. Thế nhưng anh không thể hiện được nhiều.

Trong lúc Hàn Quốc tìm kiếm thêm bàn thắng thì những sơ hở và lộn xộn tạo ra trước khung thành buộc họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 77. Al Romaihi là người đã chớp thời cơ nhanh chóng để giúp Bahrain đưa trận đấu về thế cân bằng. Mặc dù cả đôi bên đều muốn có thêm bàn thắng trong quãng thời gian thi đấu ở hiệp hai nhưng điều này bất thành. Hiệp hai khép lại với tỷ số hòa 1-1 và hai đội sẽ đá hiệp phụ để phân định thắng thua. Cuối cùng đến phút 106, Kim Jin Su đánh đầu ghi bàn và mở ra chiến thắng 2-1 trước Bahrain và giành một vé vào Tứ kết Asian Cup 2019.

Đội hình thi đấu
Bahrain: Shubbar Alawi, Al Hayam, Dhiya Saeed,Alshamsan, Ali Al Safi, Marhoon (Al-Humaidan 73’), Ali Jaafar Madann (Sami Al Husaini 53’) Al Romaihi, Redha Isa, Alaswad, Jamal Rashed.
Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Lee Yong, Kim Min Jae, Jung Woo-young, Hwang In Beom, Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Hong Chul, Lee Chung Yong (Jong Joo 68’), Hwang Ui Jo, Kim Young Gwon.

A.N

Related posts