TỔNG HỢP TIN TỨC BÓNG ĐÁ NGÀY 24/03/2020

Một số tin tức đáng chú ý trong 24h qua như việc La Liga quyết định tạm hoãn vô thời hạn. Bên cạnh đó theo thông tin mới nhất, Olympic Tokyo 2020 cũng chính thức bị hoãn.

Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha mới ra quyết định hoãn vô thời hạn mùa giải 2019-2020 và chỉ cho thi đấu trở lại khi không còn rủi ro sức khỏe cộng đồng.
La Liga không phải là giải vô địch quốc gia châu Âu đầu tiên kéo dài thời gian hoãn. Theo Chủ tịch Ligue 1, giải vô địch Pháp này sẽ hoãn đến ít nhất ngày 15/6. Ngoại hạng Anh cũng rời thời điểm trở lại đến đầu tháng 5, sau khi đặt lần đầu vào tháng 4.

Theo thông cáo của UEFA hôm qua (23/03), Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA hoãn vô thời hạn các trận chung kết Champions League và Europa League mùa này. Đây là lần thứ hai UEFA lùi lịch đấu trong vòng một tuần qua, sau quyết định rời Euro sang năm 2021.

Tờ Corriere dello Sport đưa tin , HLV Solskjaer đang đốc thúc ban lãnh đạo mua Godin từ Inter Milan. Ông đánh giá cao trung vệ 34 tuổi về yếu tố kinh nghiệm trên đấu trường châu Âu. Đối với Godin, việc rời Italy cũng là một lựa chọn đang được cân nhắc. Sau hơn nửa năm chuyển đến, trung vệ người Uruguay chưa hòa nhập được với cuộc sống tại Milan.

Tổ chức nghiên cứu bóng đá thế giới (CIES) mới đây công bố Jadon Sancho là cầu thủ trẻ đắt giá nhất hiện nay. Theo đó, CIES định giá Jadon Sancho là 213,4 triệu USD. Erling Braut Haaland đứng thứ hai về giá trị, với 108,6 triệu USD. Hai cầu thủ Dortmund là những người có giá trên 100 triệu USD trong nghiên cứu của CIES.

Uỷ ban Olympic Quốc tế (IOC) đã quyết định hoãn sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh – Olympic sang năm 2021 trước sức ép từ các nước. Điển hình là Canada tuyên bố không dự Olympic 2020.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ bỏ ra 17 triệu USD để chiêu mộ tiền đạo Odion Ighalo. Nhất là trong bối cảnh hợp đồng mược Ighalo từ CLB Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Sau khi khoác áo MU, Ighalo đã ghi bốn bàn trong tám trận đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ và được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao về thái độ tập luyện và thi đấu.

A.N

 

Related posts