TỔNG HỢP TIN TỨC BÓNG ĐÁ NGÀY 27/03/2020

Trong 24h qua, những tin tức bóng đá liên quan đến đại dịch Covid-19 vẫn khiến nhiều người phải chú ý tại các giải hàng đầu châu Âu. Bên cạnh đó, một số tin vui bất ngờ cũng xuất hiện ở thời điểm này.

Lukaku hiện được Inter Milan cho về nhà nghỉ ngơi sau thời gian cách ly tại Italy. Thế nhưng tranh thủ quãng thời gian ngày, ngôi sao người Bỉ đã tham dự khóa học online lấy chứng chỉ HLV A và B của UEFA. Được biết, ngoài Lukaku còn có hai đồng đội của anh tại ĐTQG là – tiền vệ Man City Kevin De Bruyne và tiền vệ Dortmund Axel Witsel tham gia khóa học này.

Tin vui đã đến với làng bóng đá giữa tâm bão dịch Covid-19 khi tiền vệ 22 tuổi Abdelhak Nouri đã tỉnh lại sau gần 3 năm hôn mê. Trước đó, Appie Nouri đột quỵ trong trận giao hữu giữa Werder Bremen và Ajax, dù không va chạm với ai.

Nouri được đánh giá là một cầu thủ tài năng. Năm 2014, Nouri được The Guardian đưa vào danh sách 40 tài năng trẻ triển vọng. Hai năm sau, anh ra mắt đội một Ajax. Nouri là thành viên của Ajax về nhì Europa League 2016-2017.

Tờ Gazzetta dello Sport hôm nay tiết lộ Inter mùa này lỗ 53,4 triệu USD bất chấp việc được dự vòng bảng Champions League. Nguyên nhân đến từ việc đội bóng thành Milan chi nhiều để đưa về các tên tuổi lớn. Chính vì vậy nhiều khả năng họ sẽ bán ngôi sao Martinez, thậm chí chấp nhận bán rẻ để có tiền bù lỗ.


Hợp đồng của Martinez với Inter hết hạn vào Hè 2023. Ngôi sao 22 tuổi ngày đang được nhiều ông lớn quan tâm. Mùa này, anh ghi 11 bàn tại Serie A và năm bàn tại Champions League.

Tờ Sports Mail đưa tin, Mourinho nhắm đến Godin như một sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự đang vừa yếu vừa thiếu của Tottenham, đặc biệt khi Jan Vertonghen sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Dưới thời HLV Antonio Conte, trung vệ Uruguay mới thi đấu 16 trận tại Serie A mùa này. Được biết, bên cạnh Tottenham và Man Utd, Valencia cũng được cho là đang để mắt đến Godin.

Trong lúc mọi hoạt động bóng đá đang bị “đóng băng” vì dịch Covid-19, LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã quyết định cho kết thúc sớm tất cả các giải đấu hạng thấp ở xứ sở sương mù. Cụ thể, theo thông báo của FA thì các giải nghiệp dư từ National League (hạng 5 nước Anh) trở xuống phải dừng ngay mà không có những trận đá bù.

Trong cuộc họp trực tuyến mới đây, Giám đốc điều hành của CLB Brighton – ông Paul Barber thông báo 3 cầu thủ của đội bóng đã phải thực hiện xét nghiệm và 1 trong số đó cho thấy kết quả dương tính với COVID-19. Song, CLB sẽ tạm thời không tiết lộ rõ danh tính của cầu thủ này.

A.N

Related posts