Top 5 cầu thủ ấn tượng lượt 2 vòng bảng AFF Cup 2018

Kết thúc 2 lượt trận đầu tiên, trang thông tin điện tử FOX Sports đã bầu ra 5 cầu thủ ấn tượng nhất ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2018. Hãy cùng iworldcup2018.com điểm qua 5 cầu thủ này.

1. Nguyễn Công Phượng

Cả 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, Công Phượng đều là người có bàn thắng mở tỷ số. Bên cạnh đó, những tình huống đi bóng gây ra những khó khăn nhất định cho hàng thủ của đối phương cũng là điều mà Công Phượng đã làm được.


2. Aung Thu
Aung Thu chính là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Myanmar. 2 trận đấu đã qua ở mùa giải năm nay, chúng ta đã thấy rõ tầm ảnh hưởng của chân sút này. Với người dân Myanmar ở thời điểm hiện tại, Aung Thu chính là ngôi sao số 1 của đội tuyển.

3. Soukaphone Vongchiengkham
Dù chưa có bàn thắng nào ở AFF Cup 2018, nhưng không thể không phủ nhận vai trò và tầm ảnh hưởng của Messi Lào. Một cầu thủ đang thi đấu ở Thái League. Khả năng cầm bóng, đi bóng và dứt điểm của tiền đạo này là điều được đánh giá cao trong một tập thể không chất lượng của ĐT Lào.


4. Korrakod Wiriyaudomsiri
Nhắc đến Korrakod Wiriyaudomsiri chính là chúng ta đang nhắc đến cầu thủ vừa ghi bàn cho Thái Lan từ chấm phạt góc. Một siêu phẩm tái hiện lại bàn thắng của siêu sao Mohamed Salah của tuyển Ai Cập. Không những ghi bàn tốt, hậu vệ này còn cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ của Thái Lan.


5. Nelson Viegas
Dĩ nhiên Đông Timor không phải là một đội bóng mạnh tại bảng B. Thậm chí đây còn được xem là đội bóng yếu nhất tại AFF Cup 2018. Tuy vậy màn trình diễn của Nelson Viegas ở trận đấu với Philippines là đáng khen. Tình huống mà Đông Timor được hưởng Penalty cũng xuất phát từ pha đi bóng của cầu thủ này.

Related posts