Top 7 thương vụ lớn nhất có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021

TTCN đã mở cửa và giờ là lúc các CLB tại châu Âu bổ sung những nhân tố chất lượng cho mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải. Cùng chúng tôi điểm qua Top 7 thương vụ lớn nhất có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021

Lionel Messi: Barcelona đến Man City
Messi đã thất bại trong việc đưa ra lời đề nghị ra đi với BLĐ của Barca ở mùa hè vừa qua. Tuy vậy ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021, BLĐ của Barca cần có những tính toán nếu không muốn mất trắng ngôi sao 33 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, Man City và PSG chính là 2 đội bóng đang chạy đua để có được chữ ký của siêu sao người Argentina.

Dele Alli: Tottenham chuyển đến PSG
Dele Alli hầu như không có cơ hội được thể hiện mình dưới triều đại của Mourinho ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, Dele Alli chỉ có 4 trận được ra sân. Với việc cựu thuyền trưởng của Tottenham là Pochetino chuẩn bị tiếp quản PSG, đó là cơ hội để những Dele Alli có thể chuyển đến một CLB khác để thi đấu.


Christian Eriksen : Inter Milan chuyển đến PSG
Cũng giống như Alli, Christian Eriksen cũng đang có tương lai bất ổn tại Inter. Có thể nói Christian Eriksen đã thất bại dưới triều đại của Conte tại Inter và rất cần một sự thay đổi. Không nơi nào tốt hơn PSG khi cựu thuyền trưởng Tottenham Pochetino chuẩn bị ký hợp đồng với CLB.


Declan Rice: West Ham đến Chelsea
Chelsea đã chi đến 220 triệu bảng để tăng cường lực lượng trước mùa giải năm nay. Nhưng với phong độ của The Blues, HLV Lampard rõ ràng vẫn cần những sự tăng cường. Declan Rice là cầu thủ đa năng khi anh vừa có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ lẫn trung vệ. Tuy vậy HLV Lampard hy vọng Declan Rice sẽ là cặp trung vệ bên cạnh Kurt Zouma tại Chelsea.


Isco: Real Madrid đến Arsenal
Sự nghiệp của ISCO ở Bernabeu dường như đang đi theo con đường của Gareth Bale dưới thời Zinedine Zidane. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không bắt đầu một trận đấu nào kể từ ngày 8 tháng 11. Arsenal xem Isco như một giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề sáng tạo của họ . Nhưng Pháo thủ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đối thủ như Everton và Sevilla.


Diego Costa: Atletico Madrid đến Arsenal
Atletico Madrid đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với Costa vào đầu tuần này với tiền đạo người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ tự do. Trong bối cảnh Arsenal đang cần một trung phong để chia sẻ vai trò ghi bàn, Costa hoàn toàn có thể là sự lựa chọn.

Eric Garcia: Man City đến Barcelona
Eric Garcia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona và thậm chí có thể hoàn tất thương vụ này vào tháng 1/2021. Garcia đã không giấu giếm mong muốn trở lại câu lạc bộ mà anh ấy đã rời đi vào năm 2017.

Related posts