Tottenham gia hạn với Heung-Min Son đến 2023

Tottenham vừa chính thức gia hạn thành công với ngôi sao Heung-Min Son đến 2023. Đây là thông tin rất vui cho người hâm mộ Gà Trống khi Heung-Min Son đang từng bước chứng minh được tài năng của mình trong màu áo Spurs.

 

Mùa hè năm 2015, Heung-Min Son chuyển đến Tottenham từ Leverkusen với bản hợp đồng 30 triệu euro. Kể từ đó đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Hàn Quốc đã có tổng cộng 99 trận thi đấu cho Tottenham và đóng góp đến 30 bàn thắng. Qua 3 mùa giải thi đấu cho Tottenham, chúng ta có thể thấy được số lần ra sân của Heung-Min Son không ngừng được tăng lên. Mùa giải 2015-16, Heung-Min Son có tổng cộng 28 trận ra sân cho Tottenham tại Ngoại hạng Anh và đóng góp 4 bàn thắng. Mùa giải 2016-17, Heung-Min Son được ra sân 34 trận tại Ngoại hạng Anh và 47 trận nếu tính trên tất cả đấu trường với 21 bàn thắng.

Mùa giải 2017-18, Heung-Min Son trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mauricio Pochettino khi ra sân 37 trận tại Ngoại hạng Anh và 52 trận trên tất cả các đấu trường. Tổng số bàn thắng của Heung-Min Son cho Tottenham ở mùa giải năm ngoái là 18 bàn.

Những đóng góp của Heung-Min Son không những dựa trên thông số bàn thắng mà trong lối chơi, tiền đạo người Hàn Quốc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Heung-Min Son là cầu thủ có thể chơi tốt ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Trong sự nghiệp của mình, Heung-Min Son từng có 122 trận ra sân ở tiền vệ cánh trái, 58 trận ra sân ở vị trí tiền đạo cắm, 51 trận ra sân ở vị trí hộ công, 45 trận ra sân ở vị trí tiền vệ cánh phải…

Với những đóng góp của Heung-Min Son trong màu áo của Tottenham, Spurs đã nhanh chân gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình lên 2023. Đây là động thái đảm bảo tương lai và khẳng định vị trí quan trọng của Heung-Min Son trong đội hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Khả Hân

Related posts